Ngày hội văn hóa thể thao năm 2014: sân chơi bổ ích, thú vị cho ĐVTN

Đại diện ĐTN 16 đơn vị trực thuộc Khối tham gia ký cam kết thực hiện 19 nội dung thi đua

Chào mừng 124 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, ngày 17/5, BCH Đoàn VRG tổ chức Ngày hội Văn hóa thể thao năm 2014 với sự tham dự của 12 đơn vị Đoàn trực thuộc, tranh tài ở 4 môn thể thao: Cầu lông, bóng bàn, kéo co, nhảy bao bố; Hội thi văn hóa ẩm thực và Hội thi tiếng hát Karaoke.

Các VĐV tham gia thi  nhảy bao bố
Các VĐV tham gia thi nhảy bao bố

Chị Trương Thị Huế Minh – Bí thư Đoàn, Trưởng Ban CTTN VRG, cho biết: “Thực hiện cuộc vận động Tuổi trẻ học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong việc rèn luyện sức khỏe “Khỏe để học tập, xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc”, ngày hội là sân chơi lành mạnh bổ ích cho các ĐVTN, tăng cường mối quan hệ giao lưu, học hỏi giữa các đơn vị. Tôi hy vọng rằng, các bạn ĐVTN luôn phát huy được tinh thần nhiệt huyết của mình trong công tác chuyên môn và trong các phong trào VHVN – TDTT”.

Các vận động viên đến với Hội thi không đặt nặng vấn đề thắng thua, tranh giải mà trên hết là tinh thần yêu thể thao, luôn rèn luyện sức khỏe để hoàn thành tốt công việc được giao. Các môn thi thể thao được các vận động viên hào hứng tham gia nhiệt tình. Tinh thần đồng đội, đoàn kết được thể hiện rõ qua mỗi phần thi, tiếp sức trong nhảy bao bố, đoàn kết sức mạnh trong phần thi kéo co, trổ tài trong phần thi ẩm thực và cất cao lời ca trong phần thi hát Karaoke. Ngày hội thực sự là sân chơi bổ ích, thú vị cho ĐVTN. Kết thúc ngày hội, ĐTN Công ty CP Cơ khí Cao su giành giải nhất. ĐTN Viện Nghiên cứu Cao su VN, ĐTN Cơ quan Tập đoàn, ĐTN Công ty TNHH MTV Tài chính Cao su đạt giải nhì. Giải ba thuộc về ĐTN Tạp chí Cao su và ĐTN Công ty CP Công nghiệp & Xuất nhập khẩu Cao su.

Bài, ảnh: Quỳnh Mai