Giải thưởng là động lực vươn lên cho đoàn viên thanh niên

CSVN – Nhận được các giải thưởng ý nghĩa như “Sao vàng Cao su”, “Thanh niên tiêu biểu ngành cao su” và “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” là niềm vinh dự, tự hào của các ĐVTN, nhà quản lý trẻ để tiếp tục nỗ lực vươn lên, đóng góp cho ngành vững mạnh.
Đ/c Lê Trung Kiên – Bí thư ĐTN, Phó TGĐ Công ty CP Cao su Chư Sê Kampong Thom
Đ/c Lê Trung Kiên – Bí thư ĐTN, Phó TGĐ Công ty CP Cao su Chư Sê Kampong Thom

Đ/c Lê Trung Kiên – Bí thư ĐVTN, Phó TGĐ Công ty CP Cao su Chư Sê Kampong Thom (Sao vàng Cao su năm 2014): Tôi rất vui mừng và tự hào khi được nhận giải thưởng Sao vàng Cao su vào năm 2014. Với chức trách và nhiệm vụ được giao, bản thân tôi luôn cố gắng phấn đấu học hỏi và trau dồi kỹ năng, luôn nêu cao ý thức trách nhiệm của mình, năng động và linh hoạt trong SXKD, chủ động và sáng tạo trong công việc, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Theo tôi, thế hệ trẻ ngành cao su cần nhanh nhạy tiếp cận khoa học kỹ thuật hiện đại, để ứng dụng trong lao động sản xuất nhằm tăng năng suất lao động, giảm giá thành sản phẩm và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Từ đó, tăng sức cạnh tranh sản phẩm đầu ra trên thị trường trong và ngoài nước, tạo thương hiệu mạnh trên trường quốc tế.

Đ/c Lê Quốc Bảo – Bí thư ĐTN Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng
Đ/c Lê Quốc Bảo – Bí thư ĐTN Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng

Đ/c Lê Quốc Bảo – Bí thư ĐTN Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng (Thanh niên tiêu biểu ngành cao su năm 2016): Theo tôi, trong giai đoạn hiện nay, thế hệ trẻ ngành cao su cần thay đổi thói quen suy nghĩ, tập trung hướng đến những hi vọng, những bức tranh sáng của ngành cao su. Vì có suy nghĩ tích cực thì hành động sẽ tích cực. Điều tích cực để thanh niên có thể đóng góp trong giai đoạn hiện nay, đó là mạnh dạn đề xuất ý tưởng, triển khai ý tưởng, tiếp tục cải tiến công cụ sản xuất, thực hiện thay đổi thói quen giảm bớt hoạt động thừa trong lao động (thực hiện 5S) thì năng suất lao động sẽ tăng và là điều kiện để ngành phát triển.

Đ/c Trần Thị Thủy Ngọc - Bí thư ĐTN Công ty CP ĐTPT Cao su Nghệ An
Đ/c Trần Thị Thủy Ngọc – Bí thư ĐTN Công ty CP ĐTPT Cao su Nghệ An

Đ/c Trần Thị Thủy Ngọc – Bí thư ĐTN Công ty CP ĐTPT Cao su Nghệ An (Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2017): Tôi rất vui và vinh dự khi nhận được giải thưởng thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác, vinh dự ấy đã tiếp thêm động lực để tôi phấn đấu, song đi kèm với đó cũng là cả trách nhiệm bởi bản thân tôi cảm thấy phải cố gắng nhiều hơn nữa để xứng đáng với sự tin tưởng, kỳ vọng của lãnh đạo các cấp. Chính vì vậy, tôi luôn nỗ lực hoàn thành tốt công việc và không ngừng học tập, nâng cao trình độ.

THIÊN HƯƠNG (GHI)