Trường Cao đẳng Công nghiệp Cao su về trước kế hoạch 49 ngày

CSVNO- Với các chỉ tiêu trong năm đều đạt và vượt như chỉ tiêu tuyển sinh, quy mô đào tạo, công tác tài chính và nghiên cứu khoa học, Trường đã hoàn thành và về trước kế hoạch 2018 49 ngày. Đây là những tin vui của các thầy cô Trường CĐ CNCS được thông báo trong buổi lễ long trọng Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 do Trường tổ chức. 
Ông Lê Thanh Tú - Phó TGĐ VRG tặng bằng khen cho các cá nhân
Ông Lê Thanh Tú – Phó TGĐ VRG tặng bằng khen cho các cá nhân

Năm học 2017 – 2018, chỉ tiêu tuyển sinh của Trường đạt 9.777/6.500 HSSV (150,4%, tăng 5.731 em so với năm học trước). Trong đó, tuyển sinh dài hạn 680/390 em đạt 174,4%, ngắn hạn là 9.097/6.110 em đạt 148,9%. Quy mô đào tạo là 10.744 HSSV, tăng 3.324 HSSV so với năm học trước.

Tặng hoa cho các cán bộ hưu trí
Tặng hoa cho các cán bộ hưu trí
Uỷ ban Nhân dân tỉnh tặng lẵng hoa chúc mừng
Uỷ ban Nhân dân tỉnh Bình Phước tặng lẵng hoa chúc mừng
VRG tặng lẵng hoa chúc mừng
VRG tặng lẵng hoa chúc mừng

Trường đã mở thêm 3 ngành Trung cấp mới là Trồng trọt – Bảo vệ thực vật, Công nghệ ô tô, Kế toán – Tin học, đưa số ngành tuyển sinh dài hạn lên 17 ngành. Ngoài ra, trường còn tiếp tục triển khai tổ chức thực hiện công tác Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường lần thứ 29; Tham gia Hội thi giáo viên dạy giỏi Bộ NN&PTNT có 4 giáo viên tham gia đạt 1 giải nhất, 3 giải nhì. Bên cạnh đó, thường xuyên tư vấn, giới thiệu việc làm cho HSSV với 32 công ty. Tổng nhu cầu tuyển dụng là 1.890. Tỷ lệ HSSV có việc làm sau khi tốt nghiệp ra trường là 75%. Nhà trường còn có 12 sản phẩm tham gia hội thi sáng tạo KHKT cấp thị xã và cấp tỉnh. Kết quả, cấp thị xã có 2 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải khuyến khích.

Các cá nhân, tập thể được nhận bằng khen
Các cá nhân, tập thể được nhận bằng khen

Phát biểu tại buổi lễ Kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, ông Nguyễn Tiến Dũng – TUV , Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước ghi nhận và biểu dương các thành tích và những đóng góp của nhà trường. Trong năm học vừa qua, nhà trường đã tích cực tham gia cùng với địa phương ngoài đào tạo nguồn nhân lực, chủ động trong việc đào tạo nghề cho lao động nông thôn. Quy mô, chất lượng đào tạo ngày càng phát triển. Trên cơ sở phát huy những thành tích đã đạt được, nhà trường tiếp tục quan tâm thực hiện tốt nhiệm vụ còn lại của năm học 2018-2019, trong đó tập trung đổi mới nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp khẳng định thương hiệu vị trí của nhà trường, góp phần đào tạo nguồn nhân lực cho tỉnh. Tiếp tục tổ chức hướng nghiệp, tập trung xây dựng mở rộng các ngành nghề đào tạo như cơ khí, chế biến gỗ, nông nghiệp công nghệ cao…

IMG_2794
Ông Lê Thanh Tú – Phó TGĐ VRG tặng bằng khen cho các cá nhân

Ông Lê Thanh Tú – Phó TGĐ VRG cũng biểu dương các kết quả của nhà trường, có thể nói 40 năm xây dựng và phát triển từ những khó khăn thách thức ban đầu, các thế hệ CBCNV, các giảng viên cán bộ lão thành của trường đã xây dựng được một cơ ngơi vững chắc. Đời sống CBCNV ổn định, công tác phát triển nguồn nhân lực, đào tạo nhiều thế hệ học sinh. Các chỉ tiêu về công tác tuyển sinh đều vượt và đạt kế hoạch. Nhà trường cũng đã tạo được mối quan hệ tốt đẹp và có những đóng góp không nhỏ cho địa phương và tập đoàn.

IMG_2798
Những cá nhân được khen thưởng tại buổi lễ

Với những kết quả đạt được, nhà trường đã được Bộ NN&PTNT tặng bằng khen cho 3 tập thể, 8 cá nhân. VRG tặng bằng khen cho 3 tập thể, 5 cá nhân. UBND tỉnh Bình Phước tặng bằng khen cho 2 tập thể và 3 cá nhân.

IMG_2801
Những cá nhân được nhận bằng khen
IMG_2804
Những cá nhân, tập thể được nhận bằng khen của VRG
IMG_2808
Những cá nhân, tập thể được nhận bằng khen
IMG_2810
Đây là những phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực của các thế hệ giảng viên nhà trường

MINH TÂM