Công đoàn Cao su Việt Nam tổ chức Tết sum vầy cho người lao động

CSVNO – Nhằm chăm lo, hỗ trợ người lao động vui xuân đón Tết Giáp Thìn 2024, chiều ngày 28/1, Công đoàn Cao su Việt Nam đã tổ chức chương trình “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ”.

Chương trình Tết sum vầy đã được Công đoàn Cao su Việt Nam duy trì được 10 năm mang lại nhiều niềm vui cho công nhân lao động
Lãnh đạo Công đoàn CSVN tặng quà cảm ơn lãnh đạo Công ty CP Cơ khí Cao su – đơn vị đăng cai tổ chức chương trình

Trong năm 2023, Công đoàn Cao su Việt Nam đã phối hợp cùng Ban Lãnh đạo Tập đoàn tổ chức chăm lo tốt Tết nguyên đán cho người lao động, trong đó chi hỗ trợ 6,828 tỷ đồng từ nguồn quỹ phúc lợi tập trung để thưởng tết cho người lao động tại các đơn vị chưa có nguồn khen thưởng. Tổ chức tặng 3.445 phần quà, với tổng số tiền 1.722.500.000 đồng để thăm hỏi CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các đơn vị. Các đơn vị đã trao tặng quà Tết cho 12.102 CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền 20 tỷ đồng. Công đoàn cơ sở đã chủ động đề xuất với người sử dụng lao động chi thêm tiền thưởng, tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho 49.907 người với số tiền 15 tỷ đồng, lì xì đầu năm cho 4.985 người với số tiền trên 2,1 tỷ đồng. 

Gần 400 CB.CNV LĐ tham gia chương trình

Tại chương trình, Công đoàn Cao su Việt Nam đã hỗ trợ, tặng quà cho 344 đoàn viên, người lao động khó khăn đang làm việc tại các đơn vị khối Công nghiệp dịch vụ trên địa bàn TP.HCM, Bình Dương, Bình Phước không có điều kiện về quê đón Tết. Bên cạnh đó, BTV Công đoàn Cao su Việt Nam đã ủy quyền cho BCH Công đoàn các đơn vị trực tiếp đến thăm, tặng quà cho 2.721 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại các đơn vị, mức hỗ trợ 1 triệu đồng/người từ kinh phí Công đoàn.

Ông Nguyễn Ngọc Mùi – Phó Chủ tịch Công đoàn Cao su Việt Nam phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại chương trình, ông Lê Đình Bửu Trí – Phó TGĐ VRG nhận định các hoạt động của Công đoàn Cao su Việt Nam trong những năm qua và năm 2023 đã không ngừng đổi mới nội dung và đổi mới phương thức hoạt động. Tập trung tổ chức rất nhiều các hoạt động hướng về cơ sở, hướng về người lao động bằng những việc làm thiết thực hiệu quả, được đoàn viên, CNVC LĐ tin tưởng và thực sự là tổ ấm, là chỗ dựa, là niềm tin của người lao động.

Ông Lê Đình Bửu Trí – Phó TGĐ VRG nhận định CĐCSVN thực sự là chỗ dựa, là niềm tin của người lao động

“Tôi hy vọng rằng đoàn viên, người lao động trong toàn Tập đoàn tiếp tục gắn bó, chia sẻ, thi đua lao động sản xuất, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao năm 2024, góp phần xây dựng Công đoàn Cao su Việt Nam vững mạnh xuất sắc, xây dựng VRG phát triển bền vững” – ông Trí nhắn nhủ.

Lãnh đạo Công đoàn CSVN và Công ty CP Cơ khí Cao su trao quà cho người lao động
Nhiều phần quà được trao tặng đến người lao động
Đoàn Thanh niên VRG trao 60 phần quà cho thanh niên công nhân
Chương trình bốc thăm trúng thưởng thu hút sự quan tâm đông đảo của NLĐ

Anh Nguyễn Quốc Dũng, làm việc tại Công ty CP Cơ khí Cao su chia sẻ: “Qua một năm đầy khó khăn, vất vả, tôi rất vui khi được sự quan tâm đặc biệt của Ban lãnh đạo Tập đoàn, Ban thường vụ Công đoàn Cao su Việt Nam và Ban lãnh đạo công ty đã tạo điều kiện, quan tâm và giúp đỡ chúng tôi về vật chất, tinh thần cũng như việc làm luôn ổn định, cải thiện môi trường làm việc chăm lo đầy đủ các chế độ chính sách theo quy định của pháp luật đối với tập thể đoàn viên, người lao động. Tôi xin hứa luôn nỗ lực, đoàn kết, sát cánh cùng Ban Lãnh đạo công ty để làm việc thật tốt, đem lại những sản phẩm đạt chất lượng theo yêu cầu khách hàng và luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao”.

Trao giải chương trình bốc thăm trúng thưởng
Một tiết mục văn nghệ tại chương trình
HẰNG NY