Cao su Tân Biên: Tuyên dương 11 tập thể, 60 cá nhân học tập, làm theo lời Bác

CSVNO – Sáng 24/5, Công đoàn Công ty Cổ phần cao su Tân Biên đã tổ chức Lễ kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (10/5/1969 – 10/5/2019) và tuyên dương các tập thể, cá nhân xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
tuyen duong
Các tập thể và cá nhân được tuyên dương. Ảnh: Dương Hoàng Phụng

Đến dự Lễ kỷ niệm có ông Phan Tấn Hải – Phó Chủ tịch Công đoàn Cao su Việt Nam, ông Đỗ Minh Triệu – Trưởng Ban Tuyên giáo Liên đoàn Lao động tỉnh Tây Ninh.

Tại buổi lễ kỷ niệm, các đại biểu đã được xem những thước phim tư liệu về bản Di chúc thiêng liêng của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị khóa XII, Công đoàn Công ty Cổ phần Cao su Tân Biên đã triển khai đầy đủ các văn bản của cấp trên về nội dung học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đến cán bộ, công nhân viên, người lao động cũng như tuyên truyền về Di chúc của Bác.

Các tập thể, cá nhân được tuyên dương khen thưởng. Ảnh: Nam Sang
Các tập thể, cá nhân được tuyên dương khen thưởng. Ảnh: Nam Sang

Qua 5 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị khóa XII, đội ngũ CB CNVC LĐ toàn Công ty đã chú trọng nâng cao tinh thần trách nhiệm, tận tụy với công việc, sâu sát với cơ sở, tự giác trong rèn luyện đạo đức lối sống, không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần cùng đơn vị hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch.

Giai đoạn 2014-2018, đã có 2 tập thể và 43 cá nhân đạt thành tích tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác được tuyên dương, khen thưởng.

Các tập thể, cá nhân được tuyên dương khen thưởng. Ảnh: Nam Sang
Các tập thể, cá nhân được tuyên dương khen thưởng. Ảnh: Nam Sang

Tại lễ kỷ niệm, Công đoàn Công ty Cổ phần Cao su Tân Biên đã tuyên dương, khen thưởng 11 tập thể, 60 cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh.

                                                                              DƯƠNG HOÀNG PHỤNG – MINH TÂM