Cao su Tân Biên thu nhập bình quân 9,8 triệu đồng/người tháng

CSVNO – Theo báo của lãnh đạo công ty tại Hội nghị Đại biểu Người lao động 2018 và Tổng kết công tác SXKD năm 2017 Công ty CPCS Tân Biên, được tổ chức vào ngày 31/01, năm qua công ty đã khai thác được 8.249 tấn mủ, đạt 106% kế hoạch, năng suất vườn cây đạt 1,89 tấn/ha, các nông trường đều đạt, vượt và hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch được giao.
Đại diện lãnh đạo VRG trao cờ thi đua xuất sắc cho lãnh đạo công ty
Đại diện lãnh đạo VRG trao cờ thi đua xuất sắc cho lãnh đạo công ty

Tổng sản phẩm tiêu thụ của công ty đạt gần 9.667 tấn, đạt 110,16% KH, tổng doanh thu từ cao su đạt 411 tỷ đồng, giá bán bình quân cả năm đạt 40,5 triệu đồng/ tấn, các chỉ tiêu về lợi nhuận, nộp ngân sách nhà nước đều vượt so với kế hoạch. Đảm bảo mức thu nhập bình quân của 1.625 CBCNV LĐ là 9,8 triệu đồng/người/tháng. Các công  tác an sinh xã hội, hỗ trợ  từ thiện tại địa phương, hỗ trợ người nghèo ăn Tết nguyên đán và các công tác khác với tổng chi phí trên gần 1 tỷ đồng.

Ông Trương Minh Trung - Phó TGĐ VRG thừa ủy quyền BNN&PT NT trao bằng khen cho các cá nhân
Ông Trương Minh Trung – Phó TGĐ VRG, thừa ủy quyền Bộ NN&PTNT trao bằng khen cho các cá nhân

Tham dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị, ông Trương Minh Trung – Phó TGĐ VRG , Chủ tịch HĐQT công ty, đánh giá cao những kết quả đạt được của công ty trong năm vừa qua. Ông đề nghị năm 2018, công ty tiếp tục phát huy  sức mạnh đoàn kết của các tổ chức xã hội, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, tạo lòng tin với người lao động, giúp họ yên tâm trong công tác sản xuất, kinh doanh của đơn vị.

Ông Trung nhấn mạnh, “Vườn cây của công ty đã qua thời kỳ đỉnh cao, cho nên trong những năm tới phải có một kế hoạch cụ thể trong công tác chuyển đổi khai thác, trồng và tái canh. Chú trọng hơn nữa đến công tác chăm sóc vườn cây khai thác tại các công ty ngoài nước như Tân Biên Kapongthom và công ty MêKông. Đảm bảo hoàn thành và hoàn thành vượt mức kế hoạch được giao, tiếp tục góp phần vào sự phát triển chung của VRG”.

Đại diện lãnh đạo VRG trao bằng khen cho các cá nhân xuất sắc
Đại diện lãnh đạo VRG trao bằng khen cho các cá nhân xuất sắc

Thực hiện chỉ đạo của VRG, năm 2018 công ty sẽ tiếp tục duy trì và phát huy hơn nữa công tác sản xuất kinh doanh, đẩy mạnh công tác trồng xen canh nhằm tăng hiệu quả sử dụng đất. Tập trung rà soát, thu gọn các đầu mối sản xuất từ cấp cơ sở, đảm bảo hiệu quả trong sản xuất kinh doanh.

Đại diện BTV Công đoàn Cao su VN trao bằng khen cho các tập thể cá nhân trong phong trào thi đua nước rút 3 tháng cuối năm
Đại diện BTV Công đoàn Cao su VN trao bằng khen cho các tập thể cá nhân trong phong trào thi đua nước rút 3 tháng cuối năm

Tiếp tục duy trì công tác chăm lo đời sống cho người lao động, giữ vững an sinh xã hội cho địa phương, kết hợp với việc duy trì bảo vệ môi trường, an toàn vệ sinh trong lao động. Kết hợp cùng với địa phương củng cố giữ vững an ninh quốc phòng, trật tự xã hội trên vùng biên giới cao su.

Các đại biểu tham dự hội nghị
Các đại biểu tham dự hội nghị

Với những thành tích nổi bật trong năm qua, công ty đã có 7 cá nhân được nhận bằng khen của Bộ NN&PT NT, cờ thi đua của VRG cho đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2017, 7 tập thể nhận bằng khen xuất sắc của VRG, hơn 100 cá  nhân được nhận bằng khen của VRG và nhiều bằng khen, giấy khen khác cho các tập thể cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm qua.

Vũ Phong