Cao su Kon Tum: Bàn giao 2 nhà Đại đoàn kết

CSVNO – Ngày 22/8, Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum đã tổ chức bàn giao 2 căn nhà “Đại đoàn kết” cho 2 hộ gia đình nghèo của huyện Đăk Đoa – Gia Lai.

Lãnh đạo Huyện ủy Đăk Đoa và Công ty Kon Tum tặng quà cho gia đình ông Mơk

Tham dự buổi trao nhà có ông Nguyễn Hữu Thọ – Bí thư huyện ủy Đăk Đoa, các cơ quan  ban ngành của huyện. Về phía Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum có ông Lê Đức Hân – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV và toàn bộ các thành viên trong Ban Tổng giám đốc cùng nhiều bà con dân làng đến chia vui cho 2 gia đình.

Lãh đạo công ty Kon Tum trao chìa khóa nhà cho vợ chồng ông Mơk

Căn nhà thứ nhất được trao cho gia đình anh Thuk và chị Prã ở làng Bokrei thuộc xã Đăk Sơmei. Căn nhà được xây dựng theo hình thức cấp 4, tường xây, mái lợp tôn và nền gạch men, tổng diện tích sử dụng 36m2 bao gồm phòng khách và phòng ngủ, kinh phí xây dựng 50 triệu đồng.

Lãnh đạo công ty Kon Tum tặng quà cho gia đình anh Thuk và chị Prã

Căn nhà thứ 2 được bàn giao cho gia đình ông Mơk ở thôn Kdập thuộc xã Hneng. Nhà được xây cấp 4, tổng diện tích 36m2 bao gồm phòng khách và phòng ngủ, tường xây dựng kiên cố, mái lợp tôn và nền gạch men.

Đặc biệt, trong quá trình xây dựng căn nhà cho ông Mơk ban vận động vì người nghèo của huyện đã vận động Lữ đoàn 40 pháo binh hỗ trợ 15 ngày công, Nông trường cao su Đoàn Kết – Công ty cao su Mang Yang ủng hộ 3 triệu đồng cùng nhiều doanh nghiệp và nhà hảo tâm khác.

Ông Lê Khả Liễm – TGĐ Công ty Kon Tum trao chìa khóa cho vợ chồng anh Thuk, chị Prã

Được biết, cả 2 hộ gia đình này đều thuộc diện đặc biệt khó khăn, nhà nghèo, đông con và ở nhà tạm trong nhiều năm qua. Tại buổi bàn giao nhà “Đại đoàn kết” Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum cũng trao tặng mỗi gia đình một chiếc tivi 32 in, bên cạnh đó các tổ chức đoàn thể khác của địa phương cũng hỗ trợ một số hiện vật cho 2 gia đình, nhất là gia đình ông Mơk được Ủy ban mặt trận Tổ quốc huyện Đăk Đoa trao tặng một con bò giống.

Các tổ chức đoàn thể tặng quà chúc mừng gia đình ông Mơk có nhà mới
VĂN VĨNH