Cao su Dầu Tiếng khánh thành Khu vui chơi thiếu nhi trị giá hơn 9 tỷ đồng

CSVNO – Ngày 1/6, Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng tổ chức Lễ khánh thành Khu vui chơi thiếu nhi Trung tâm Văn hóa Thể thao Cao su Dầu Tiếng. Công trình được xây dựng trên khu đất có diện tích 9.687 m², tổng giá trị đầu tư của dự án hơn 9,4 tỷ đồng.
Đại diện lãnh đạo VRG, CĐ Cao su VN, địa phương và Cao su Dầu Tiếng cắt băng khánh thành
Đại diện lãnh đạo VRG, CĐ Cao su VN, địa phương và Cao su Dầu Tiếng cắt băng khánh thành khu vui chơi

Biết tin công ty khánh thành và đưa vào sử dụng khu vui chơi thiếu nhi đúng vào Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, từ sáng sớm, nhiều người dân địa phương, nhất là các em thiếu nhi tập trung về khu vui chơi.

Bà Nguyễn Thị Hồng Nghĩa – Khu phố 4B, Thị trấn Dầu Tiếng, hồ hởi nói: “Dầu Tiếng nằm ở vùng sâu, vùng xa, thiếu các khu vui chơi cho các cháu. Việc Công ty Cao su Dầu Tiếng đầu tư xây dựng và đưa vào sử dụng khu vui chơi đúng ngày 1/6 rất có ý nghĩa. Từ nay các cháu có một khu vui chơi khang trang, sạch đẹp, phụ huynh chúng tôi rất phấn khởi. Cảm ơn ban lãnh đạo công ty và chính quyền địa phương”

Người dân địa phương dẫn con em đến khu vui chơi sáng ngày 1/6
Người dân địa phương dẫn con em đến khu vui chơi sáng ngày 1/6

Còn cháu Nguyễn Ngọc Kim Ngân – 9 tuổi, học sinh lớp 4, Trường Tiểu học Dầu Tiếng, mừng vui: “Cháu rất thích khu vui chơi này, có nhiều trò chơi để chúng cháu vui đùa, nào là cầu tụt, đua quay, máng trượt, xích đu, tô tượng, tranh cát… Hè này cháu sẽ dắt em ra đây vui chơi thường xuyên cho thỏa thích”.

Phó Chủ tịch Thương trực CĐ Cao su VN Phan Tấn Hải trao tặng CĐ Cao su Dầu Tiếng 50 triệu đồng phục vụ khu vui chơi
Phó Chủ tịch Thường trực CĐ Cao su VN Phan Tấn Hải trao tặng 50 triệu đồng cho khu vui chơi

Ông Nguyễn Văn Minh – Phó TGĐ Thường trực Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng cho biết, công nhân, người dân và các cháu thiếu nhi đến khu vui chơi được miễn phí hoàn toàn.

Đại biểu khách mời và lãnh đạo công ty trồng cây lưu niệm tại khu vui chơi
Đại biểu khách mời và lãnh đạo công ty trồng cây lưu niệm tại khu vui chơi

“Công ty luôn chủ trương phát triển sản xuất kinh doanh gắn liền với chăm lo đời sống  vật chất tinh thần người lao động. Với tinh thần đó, công ty đã đầu tư xây dựng khu văn hóa – thể thao cao su Dầu Tiếng bao gồm các hạng mục công trình như sân bóng đá, sân tenis, hồ bơi, hội quán… Để tạo sân chơi cho các cháu thiếu nhi và thực hiện đầu tư đồng bộ cơ sở hạ tầng, nâng cao mỹ quan cho toàn khu vực, công ty thực hiện đầu tư dự án khu vui chơi thiếu thi”, ông Minh cho hay.

Các cháu thiếu nhi đến vui chơi được miễn phí hoàn toàn
Các cháu thiếu nhi đến vui chơi được miễn phí hoàn toàn

Khu vui chơi thiếu nhi được xây dựng trên khu đất có diện tích 9.687 m², nằm trong khuôn viên trung tâm văn hóa thể thao của công ty. Khu vui chơi có các hạng mục như sân bóng đá mini cỏ nhân tạo, thiết bị trò chơi ngoài trời và hệ thống phun nước nghệ thuật, cây xanh, thảm cỏ, các khối nhà phụ trợ…. Tổng giá trị đầu tư dự án là hơn 9,4 tỷ đồng.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó TGĐ VRG Hứa Ngọc Hiệp bày tỏ vui mừng khi Công ty Dầu Tiếng đưa khu vui chơi rộng rãi, hiện đại và sạch đẹp phục vụ nhu cầu giải trí của CNLĐ, các cháu thiếu nhi và người dân trên địa bàn. Ông Hiệp mong muốn, công ty tiếp tục đầu tư thêm nhiều hạng mục để các cháu vui chơi, đồng thời, tổ chức quản lý, bảo quản, sử dụng hợp lý để khu vui chơi được phục vụ lâu dài.

Thích thú với trò tô tượng, tô tranh cát
Thích thú với trò tô tượng, tô tranh cát

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo CĐ Cao su VN – Phó Chủ tịch Thường trực Phan Tấn Hải trao tặng khu vui chơi 50 triệu đồng. Lãnh đạo Công ty Dầu Tiếng khen thưởng các tập thể có thành tích trong xây dựng dự án Khu vui chơi thiếu nhi.

Được biết, đây là công trình chào mừng Đại hội Công đoàn, Đoàn Thanh niên và Hội Cựu chiến binh cao su Dầu Tiếng nhiệm kỳ 2017 – 2022.

Bài, ảnh: Phan Thắng