Binh đoàn 15 gặp mặt báo chí Xuân Tân Sửu 2021

CSVNO – Chiều 28/1, Bộ Tư lệnh Binh đoàn 15 đã tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí trung ương thường trú trên địa bàn tỉnh Gia Lai, Kon Tum và địa phương nhân dịp Xuân Tân Sửu 2021. Đại tá Hoàng Văn Sỹ – Tư lệnh Binh đoàn chủ trì buổi gặp mặt.

Đại tá Hoàng Văn Sỹ – Tư lệnh binh đoàn 15 tặng bằng khen cho 12 phóng viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền

Tại buổi gặp mặt, Đại tá Hoàng Văn Sỹ – Tư lệnh Binh đoàn 15 đã thông báo với các nhà báo, phóng viên một số kết quả đạt được trên các mặt công tác, đặc biệt về huấn luyện sẵn sàng chiến đấu; Xây dựng cơ quan, đơn vị; diện tích cao su, lúa nước, cà phê, đào tạo tay nghề cho thợ cạo, công tác đầu tư, sản xuất kinh doanh và những sáng kiến hay của cán bộ, người lao động vào trong lao động sản xuất, trong phòng chống dịch Covid-19…Qua đó đã tăng thu nhập cho người lao động, góp phần vượt qua khó khăn ổn định cuộc sống.

Đại tá Hoàng Văn Sỹ đã đánh giá cao và ghi nhận kết quả đạt được của các cơ quan báo chí trên địa bàn cũng như mối quan hệ phối hợp tuyên truyền giữa Binh đoàn 15 với các cơ quan báo chí trong thời gian qua.

Đặc biệt trong năm 2020, các cơ quan thông tấn báo chí đã thực hiện tốt chức năng tuyên truyền, định hướng tư tưởng cũng như đã phối hợp tốt cơ quan chuyên môn của binh đoàn đưa tin các sự kiện diễn ra nhanh chóng, kịp thời, trong đó tập trung vào nhiệm vụ huấn luyện sẵn sàng chiến đấu;

Đầu tư kinh doanh sản xuất gắn với phòng chống dịch Covid-19; xây dựng tổ chức Đảng và các tổ chức quần chúng trong sạch vững mạnh; làm tốt công tác dân vận, vận động quần chúng thực hiện tốt các chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước, giúp bà con vùng biên giới các tỉnh Gia Lai, Kon Tum, Quảng Bình phát triển sản xuất, chia sẻ khó khăn với đơn vị.

Đại tá Hoàng Văn Sỹ – Tư lệnh binh đoàn thông tin nhanh về kết quả SXKD của binh đoàn trong năm qua

Đại diện Ban Tuyên giáo tỉnh Kon Tum, Gia Lai và các cơ quan báo chí trên địa bàn đã trao đổi một số ý kiến liên quan đến việc phối hợp tuyên tuyền cũng như mong muốn thời gian tới Đảng ủy – Bộ Tư lệnh Binh đoàn 15 tiếp tục tạo điều kiện để anh em phóng viên được thuận lợi trong tiếp xúc, tác nghiệp với cán bộ, người lao động của các đơn vị trực thuộc binh đoàn.

Trước thềm năm 2021, Đại tá Hoàng Văn Sỹ cũng đề nghị các cơ quan báo chí, tích cực phối hợp với các đơn vị của Binh đoàn tăng cường phản ánh các hoạt động của đơn vị, kịp thời động viên cán bộ, người lao động vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt các nhiệm vụ, góp phần xây dựng vùng biên giới Tây Nguyên phát triển về kinh tế, mạnh về quốc phòng an ninh.

Cũng trong dịp này, Thường vụ, Đảng ủy Bộ Tư lệnh Binh đoàn 15 đã tặng Bằng khen cho 4 tập thể và 12 phóng viên vì có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền.

VĂN VĨNH