Hội doanh nhân trẻ VRG nổi bật với 4 hoạt động

CSVNO – Sáng 5/4, tại Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum, Hội doanh nhân trẻ VRG đã tổ chức hội nghị ủy ban hội mở rộng lần 2 khóa V.
Chủ tịch HĐTV Võ Sỹ Lực và Chủ tịch hội danh dự Huỳnh văn Bảo tặng bằng khen của TW Hội doanh nhân trẻ VN cho các cá nhân xuất sắc trong công tác hội năm 2016
Chủ tịch HĐTV Võ Sỹ Lực và Chủ tịch hội danh dự Huỳnh Văn Bảo tặng bằng khen của TW Hội doanh nhân trẻ VN cho các cá nhân xuất sắc trong công tác hội năm 2016

Với sức trẻ của những doanh nhân trong hội, năm 2016 Hội doanh nhân trẻ VRG đã có nhiều hoạt động tiêu biểu, nổi bật với 4 hoạt động trong tâm là: Hoạt động xúc tiến thương mại và hợp tác quốc tế; hoạt động giao lưu liên kết kinh tế; hoạt động thể thao, văn hóa và hoạt động từ thiện xã hội.

Trong đó, đáng chú ý là hoạt động xúc tiến thương mại và hợp tác quốc tế chiếm đến 8 chủ đề, hoạt động giao lưu liên kết kinh tế chiếm 6 chủ đề, hoạt động từ thiện xã hội chiếm 6 chủ đề… Hiện nay, hội doanh nhân trẻ VRG có 430 hội viên, do Phó TGĐ Trần Công Kha làm chủ tịch. Trong đó ủy ban hội có 51 người, bao gồm chủ tịch và 10 phó chủ tịch, ban thư ký 8 người và ban kiểm tra 3 người.

Các doanh nhân trẻ thảo luận
Các doanh nhân trẻ thảo luận

Tại hội nghị lần này, đã có 8 tham luận được trình bày cùng với rất nhiều ý kiến đóng góp của các đồng chí lãnh đạo các đơn vị, các đồng chí nguyên là phó chủ tịch hội về nhiều lĩnh vực khác nhau trong công tác quản lý, điều hành sản xuất. Cùng với việc tổ chức hội nghị mở rộng, Hội doanh nhân trẻ VRG đã trao tặng 7 suất quà, trị giá mỗi suất 3 triệu đồng cho 7 tổ sản xuất có thành tích xuất sắc trong năm 2016 của Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum.

Chủ tịch HĐTV Võ Sỹ Lực phát biểu chỉ đạo với các doanh nhân trẻ
Chủ tịch HĐTV Võ Sỹ Lực phát biểu chỉ đạo với các doanh nhân trẻ

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Chủ tịch HĐTV VRG Võ Sỹ Lực đã biểu dương những kết quả mà Hội doanh trẻ VRG đã làm được trong năm qua. Tuy vậy, đồng chí chủ tịch cũng phê bình lãnh đạo các đơn vị chưa thực sự quan tâm đến các doanh nhân trẻ trong đơn vị mình, bởi đây là nguồn nhân lực kế thừa hết sức quan trọng, nhưng công tác hoạt động và hội họp trong hội thì nhiều đơn vị vẫn chưa nhiệt tình, hết mình, thậm chí là không đi dự họp…

Tặng quà cho các tổ sản xuất xuất sắc của Công ty Kon Tum
Tặng quà cho các tổ sản xuất xuất sắc của Công ty Kon Tum

Với kết quả hoạt động nổi bật của Hội doanh trẻ VRG trong năm qua, TW Hội doanh nhân trẻ Việt Nam đã tặng bằng khen cho 16 đồng chí trong ủy ban hội vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội doanh nhân trẻ VRG.

Tin, ảnh: Văn Vĩnh