Trao 200 phần quà Tết cho thanh niên công nhân

CSVNO – 200 phần quà Tết, đã được trao cho thanh niên – công nhân đang làm việc tại các doanh nghiệp thuộc Khu công  nghiệp Nam Tân Uyên, tỉnh Bình Dương trong “Đêm hội chăm lo tết cho Thanh niên – Công nhân xa quê” do Công ty CP KCN Nam Tân Uyên phối hợp với UBND phường Khánh Bình, huyện Tân Uyên, tổ chức vào ngày 7/02.
Ông Nguyễn Minh Hùng TGĐ Khu CN Nam Tân Uyên trao quà cho Thanh niên Công nhân trong đêm hội
Ông Nguyễn Minh Hùng  – TGĐ Công ty CP KCN Nam Tân Uyên trao quà cho thanh niên công nhân trong đêm hội

Ngoài mỗi phần quà trị giá 500 nghìn đồng, Ban tổ chức đã tạo không khí Lễ hội Xuân Ất Mùi vui tươi, đầm ấm đến với công nhân, với những tiết mục ca nhạc, hài kịch do các nghệ sĩ nổi tiếng từ Tp Hồ chí Minh tham gia biểu diễn.

Nhóm hài Khánh Nam, mang đến những tiếng cười vui nhộn cho Thanh niên - Công nhân
Nhóm hài Khánh Nam, mang đến những tiếng cười vui nhộn cho thanh niên – công nhân

Cũng trong chương trình, thanh niên – công nhân được tham gia chương trình rút thăm may mắn với những phần thưởng có giá trị. Giải đặc biệt: một xe gắn máy trị giá 24 triệu đồng, 3 giải nhất mỗi giải 8,9 triệu đồng, 4 giải nhì mỗi giải 5 triệu đồng, 5 giải ba mỗi giải 4 triệu đồng, 4 giải tư mỗi giải 3 triệu đồng….Tổng giá trị quà tết và trúng thưởng là 200 triệu đồng.

Những phần quà có giá trị chờ lá thăm may mắn của Thanh niên - Công nhân
Những phần quà có giá trị chờ lá thăm may mắn của thanh niên – công nhân

Được biết, đây là chương trình được tổ chức thường niên khi mỗi dịp Tết đến, Xuân về của Công ty CP KCN Nam Tân Uyên, nhằm góp phần chăm lo tốt hơn cho đời sống anh chị em thanh niên công nhân xa quê, không có điều kiện về quê đón Tết cùng gia đình.

                                                       Tin, ảnh: Phong Vũ