Cao su Bình Thuận trao 20 phần quà cho công nhân nghèo dịp Tết

CSVNO – Ngày 26/01, Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Bình Thuận đã đến thăm và trao quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn vui Xuân đón Tết  tại Nông trường Thuận Tân, Gia Huynh và Nhà máy chế biến.
Ông Lê Năng- Ủy viên BTV Công đoàn công ty trao quà cho công nhân Nông trường Thuận Tân
Ông Lê Năng – Ủy viên BTV Công đoàn công ty trao quà cho công nhân Nông trường Thuận Tân

Trong đợt này, Công đoàn công ty trao 20 phần quà, mỗi phần trị giá 1.500.000 đồng (1 triệu đồng tiền mặt và quà trị giá 500 ngàn đồng gồm gạo, nước mắm, dầu ăn, bánh mứt).

Chuyển quà đến người lao động khi Xuân về Tết đến
Chuyển quà đến người lao động

Ông Nguyễn Ngọc Mùi – Chủ tịch Công đoàn công ty cho biết, đây là việc làm thường xuyên của đơn vị hướng về NLĐ. Ngoài 112 công nhân lao động hoàn cảnh khó khăn, có thu nhập thấp được Công đoàn ngành và Tập đoàn hỗ trợ, công ty cũng đã trích 210 triệu đồng từ nguồn kinh phí hoạt động của quỹ phúc lợi và nguồn quỹ Công đoàn cho 210 công nhân có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Bính Thân, qua đó chia sẻ phần nào những khó khăn của người công nhân mỗi khi Xuân về Tết đến.

Trao quà cho công nhân Công ty chế biến
Trao quà cho công nhân Nhà máy chế biến
Ông Lê Năng -Ủy viên BTH Công đoàn công ty trao quà cho công nhân Nông trường Gia Huynh
Ông Lê Năng – Ủy viên BTV Công đoàn công ty trao quà cho công nhân Nông trường Gia Huynh
IMG_6311
Công nhân phấn khởi nhận được những phần quà

Chị Nguyễn Thị Hồng Oanh – Tổ 2, Đội 1, Nông trường Thuận Tân xúc động: “Chúng tôi cám ơn sự quan tâm, chia sẻ của Ban lãnh đạo, Công đoàn công ty đối với những công nhân có hoàn cảnh khó khăn mỗi khi Tết đến, Xuân về . Đây là món quà có ý nghĩa vô cùng lớn lao, động viên tinh thần anh em công nhân, giúp chúng tôi có một cái Tết ấm áp hơn”.

Được biết, ngoài việc chăm lo đời sống cho NLĐ, công ty tham gia nhiều hoạt động xã hội khác, trong đó Công đoàn phối hợp với Ban lãnh đạo công ty chăm lo, phụng dưỡng 3 Mẹ Việt Nam anh hùng. Dịp này công ty cũng tặng mỗi Mẹ một suất quà trị giá 1.500.000 đồng.

Ông Phạm Nguyên Khang – Phó TGĐ công ty (thứ hai bên phải qua) và ông  Nguyễn Ngọc Mùi - Chủ tịch Công đoàn công ty (thứ nhất bên trái) trao quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Lương Thị Ngã
Ông Phạm Nguyên Khang – Phó TGĐ công ty (thứ hai bên phải qua) và ông Nguyễn Ngọc Mùi – Chủ tịch Công đoàn công ty (thứ nhất bên trái) trao quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Lương Thị Ngã

Cũng trong dịp này, ông Phạm Nguyên Khang , Uỷ viên BCH Hội Doanh nhân trẻ VRG – Phó TGĐ công ty phối hợp với Công đoàn công ty trao Nhà Nhân ái cho gia đình anh Lê Quang Lâm – công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, chưa có nhà ở, tổng trị giá 70 triệu đồng, trong đó Hội hỗ trợ 40 triệu đồng, công ty hỗ trợ 10 triệu đồng nguyên vật liệu, số tiền còn lại gia đình đóng góp.

 Ông Phạm Nguyên Khang (thứ hai từ phải qua), Uỷ viên BCH Hội Doanh nhân trẻ VRG – Phó TGĐ trao quyết định tặng Nhà Nhân ái cho gia đình anh Lê Quang Lâm – công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
Ông Phạm Nguyên Khang (thứ hai từ phải qua), Uỷ viên BCH Hội Doanh nhân trẻ VRG – Phó TGĐ Công ty trao quyết định tặng Nhà Nhân ái cho gia đình anh Lê Quang Lâm – công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

                                                                                          Tin, ảnh: Nguyễn Lý