Đại hội Thi đua sẽ “truyền lửa” cho người lao động

CSVN – Trước thềm Đại hội Thi đua yêu nước VRG lần thứ IV, CBCNV – LĐ VRG tin tưởng Đại hội sẽ là luồng gió mới mang niềm tin, động lực để ra sức thi đua lao động sản xuất, hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch được giao, nhất là trong giai đoạn khó khăn hiện nay.
 Đại hội Thi đua yêu nước VRG diễn ra trong thời điểm hiện nay sẽ tạo động lực để người lao động hoàn thành thắng lợi kế hoạch năm 2015.  Ảnh: Tùng Châu
Đại hội Thi đua yêu nước VRG diễn ra trong thời điểm hiện nay sẽ tạo động lực để người lao động hoàn thành thắng lợi kế hoạch năm 2015. Ảnh: Tùng Châu

Ông Lê Khả Liễm – TGĐ Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum:
“Chào mừng VRG tổ chức Đại hội Thi đua yêu nước, tại Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum chúng tôi cũng hưởng ứng nhiệt tình để góp phần cho đại hội thành công tốt đẹp. Sự hưởng ứng của người lao động Công ty Kon Tum tập trung vào các phong trào thi đua lao động, sản xuất kinh doanh từ công ty đến nông trường và các xí nghiệp…từ đó góp phần vào việc hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh của đơn vị trong tháng, trong quý và cả năm”.

Ông Siu Hoal – Chủ tịch Công đoàn, Phó TGĐ Công ty TNHH MTV Cao su Chư Păh:
“Công ty Chư Păh đã tổ chức phát động các phong trào thi đua lao động sản xuất vào dịp công ty tổ chức Đại hội Thi đua yêu nước, kỷ niệm 30 năm ngày thành lập công ty và tại Hội nghị người lao động năm 2015. Đại hội Thi đua yêu nước VRG diễn ra vào thời điểm này là hết sức thuận lợi về mặt tâm lý đối với người lao động cũng như công nhân trực tiếp, Đại hội sẽ “truyền lửa” cho công nhân tiếp tục khắc phục khó khăn để vượt qua thử thách”.

Chị Nguyễn Thị Thảo – Trưởng phòng Thi đua Văn thể Công ty TNHH MTV Cao su Chư Păh:
“Tôi hy vọng Đại hội sẽ mang lại luồng gió mới cho người lao động trong ngành, nhất là người công nhân khai thác mủ cao su sự phấn khởi, tự tin để hướng đến tương lai. Đại hội tổ chức vào lúc này sẽ là một động lực để người lao động tin tưởng vào sự phát triển mạnh mẽ trong tương lai của ngành cao su”.

Chị Lý Thị Kim Liên – Trưởng Ban Nữ công Công ty TNHH MTV Cao su Chư Sê:
“Để hưởng ứng VRG tổ chức Đại hội thi đua yêu nước, ngay từ những ngày đầu vụ khai thác mủ, chúng tôi đã tổ chức phát động phong trào thi đua yêu nước thông qua những việc làm cụ thể trong lao động sản xuất. Cũng ít người công nhân được dự những sự kiện lớn như thế này, nhưng qua công tác tuyên truyền CBCNV – LĐ ở công ty chúng tôi cũng đang ra sức thi đua nỗ lực vượt khó nhằm chào mừng Đại hội Thi đua yêu nước của VRG”.

Chị Nguyễn Thị Kiều An – Trưởng Ban Nữ công Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Tân Biên:
“Nhiều năm công tác ở lĩnh vực Công đoàn, triển khai và thực hiện nhiều phong trào thi đua tại đơn vị, tôi cho rằng trước tình hình của ngành cao su hiện nay: càng khó khăn thì càng phải thi đua. Các phong trào thi đua hiện nay tạo ra động lực tinh thần quý báu, tạo thành sức mạnh tổng hợp, là yếu tố quan trọng để hoàn thành nhiệm vụ chính trị, SXKD ở mỗi đơn vị. Mỗi CNVC-LĐ chúng ta hãy hăng hái thi đua lao động sản xuất, thi đua thực hành tiết kiệm, chung tay cùng ngành cao su vượt qua giai đoạn khó khăn”.

Chị Nguyễn Thị Liên – Công nhân khai thác Nông trường 6 – Công ty TNHH MTV Cao su Phú Riềng:
“Là công nhân trực tiếp khai thác 14 năm nay, tôi luôn cố gắng thi đua lao động sản xuất, hàng năm đều hoàn thành vượt mức kế hoạch nông trường giao. Mặc dù thời gian gần đây, giá cao su giảm, tiền lương thấp, nhưng tôi vẫn quyết gắn bó với cây cao su. Tôi ra sức thi đua để cảm ơn lãnh đạo các cấp công ty, nông trường đã hỗ trợ, quan tâm”.

Ngọc Cẩm – Văn Vĩnh (ghi)