Công bố bổ nhiệm Phó TGĐ VRG và trao quyết định nghỉ hưu, sổ hưu cho lãnh đạo VRG

CSVNO – Chiều ngày 7/6, tại Văn phòng VRG đã diễn ra Lễ công bố quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó TGĐ VRG và trao quyết định nghỉ hưu, sổ hưu cho lãnh đạo VRG.
Lãnh đạo VRG tặng hoa cho ông ông Lê Xuân Hòe, Huỳnh Trung Trực và Nguyễn Văn Tân
Lãnh đạo VRG tặng hoa cho ông Lê Xuân Hòe, ông Huỳnh Trung Trực và ông Nguyễn Văn Tân

Tại buổi lễ, TGĐ VRG Trần Ngọc Thuận đã trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó TGĐ VRG đối với ông Trương Minh Trung – Chánh Văn phòng VRG, kể từ ngày 1/6/2017. Đồng thời, trao quyết định nghỉ hưu từ ngày 1/5/2017 đối với ông Nguyễn Văn Tân  – nguyên Phó TGĐ VRG; trao sổ hưu cho ông Lê Xuân Hòe và ông Huỳnh Trung Trực – nguyên Phó TGĐ VRG.

Tại buổi lễ, TGĐ VRG Trần Ngọc Thuận ghi nhận và đánh giá cao công lao đóng góp của ông Lê Xuân Hòe, ông Huỳnh Trung Trực và ông Nguyễn Văn Tân. Trên bất kỳ cương vị công tác nào, các ông đều hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần đưa đơn vị, Tập đoàn và ngành cao su liên tục phát triển.

Lãnh đạo VRG trao quyết định bổ nhiệm cho ông Trương Minh Trung
Lãnh đạo VRG trao quyết định bổ nhiệm cho ông Trương Minh Trung

Trong phát biểu của mình, các ông Lê Xuân Hòe, ông Huỳnh Trung Trực và ông Nguyễn Văn Tân đều bày tỏ cảm ơn lãnh đạo các cấp đã quan tâm hỗ trợ và đội ngũ cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn đã cộng đồng trách nhiệm để các ông hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Về việc quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó TGĐ VRG đối với ông Trương Minh Trung, TGĐ Trần Ngọc Thuận đánh giá trong quá trình công tác, ông Trương Minh Trung luôn hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. TGĐ Trần Ngọc Thuận tin tưởng, trong cương vị Phó TGĐ VRG, ông Trương Minh Trung sẽ có điều kiện phát huy hơn nữa năng lực công tác của mình, cùng Ban lãnh đạo VRG đưa ngành phát triển bền vững.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trương Minh Trung bày tỏ cảm ơn về sự tin tưởng, tín nhiệm của Ban lãnh đạo VRG và sự hỗ trợ, hợp tác của các phòng ban chuyên môn cũng như các đơn vị trong ngành. Ông khẳng định sẽ tiếp tục kế thừa các thành quả của lãnh đạo tiền nhiệm, nỗ lực phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao.

P.V