Cao su Sa Thầy chăm lo tốt đời sống cho người lao động

CSVNO – Tại buổi làm việc với Cao su Sa Thầy chiều 10/8, ông Lê Thanh Hưng – TGĐ VRG đã nhiệt liệt biểu dương kết quả mà ban lãnh đạo, tập thể NLĐ công ty đã đạt được trong 7 tháng đầu năm, đặc biệt là thực hiện tốt việc chăm lo đời sống cho NLĐ. Thu nhập bình quân của NLĐ tháng 6 đạt trên 12 triệu đồng/người.

Ông Đỗ Thanh Nam – TGĐ công ty báo cáo tình hình sản xuất kinh doanh 7 tháng đầu năm với lãnh đạo VRG

Ngoài ra, ông Hưng cũng ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực của công ty trong việc chăm lo đời sống cho NLĐ, điều này được chứng minh qua việc NLĐ luôn đồng lòng, quyết tâm và đồng hành cùng doanh nghiệp, nhất là việc nhiều năm qua công ty chưa có một đơn thư nào khiếu nại về các chế độ chính sách liên quan đến quyền lợi của NLĐ.

Ông Hưng đề nghị đơn vị cần chú trọng đến công tác thi đua khen thưởng để NLĐ cũng như các tập thể được nhận những phần thưởng xứng đáng với công lao, kết quả đã đạt được.

Ông Lê Thanh Hưng – TGĐ VRG phát biểu kết luận buổi làm việc

Chia sẻ với những trăn trở của lãnh đạo Cao su Sa Thầy, ông Hưng đồng ý và đồng tình để lãnh đạo công ty cho một số NLĐ tiêu biểu được đi tham quan nghỉ mát ở nước ngoài từ quỹ phúc lợi đã tồn đọng từ vài những năm trước do ảnh hưởng của dịch Covid -19, tuy nhiên cũng cần chọn thời điểm tổ chức cho NLĐ đi tham quan nghỉ mát, phù hợp với điều kiện sản xuất của đơn vị.

Kết thúc buổi làm việc, ông Hưng nhấn mạnh, mặc dù tình hình sản xuất kinh doanh của công ty đang tốt, lao động ổn định, bộ máy vận hành hiệu quả, song lãnh đạo công ty cần chú ý đến công tác ký kết quy chế phối hợp với các cơ quan chức năng của địa phương để tăng cường và củng cố mối quan hệ với địa phương, mục tiêu cuối cùng cũng vì công nhân giàu, công ty mạnh.

VĂN VĨNH