Nhiều ĐVTN Cao su Lộc Ninh sớm hoàn thành kế hoạch

CSVN – Tại Lễ ra quân thu hoạch mủ năm 2014, ĐTN Cao su Lộc Ninh đã tổ chức Lễ ký kết đăng ký thực hiện phong trào”Tấn sản phẩm mủ vượt” giữa các đoàn cơ sở với ĐTN công ty. ĐTN công ty đã đăng ký hoàn thành vượt mức kế hoạch (KH) sản lượng với Ban TGĐ là 308 tấn, tương đương 105,33% KH năm.
Chị Vũ Thị Thùy Trang – Bí thư ĐTN công ty cùng lãnh đạo NT, BCH Đội tặng hoa và khen thưởng cho CN Hồ Thị Tuyết - Tổ 1, Đội 2, Nông trường VII
Chị Vũ Thị Thùy Trang – Bí thư ĐTN công ty cùng lãnh đạo NT, BCH Đội tặng hoa và khen thưởng cho CN Hồ Thị Tuyết – Tổ 1, Đội 2, Nông trường VII

Đến hết ngày 30/9, đã có 7 ĐVTN đã về KH sản lượng từ 4 đến 4,5 tháng. Trong đó, Hoàng Nhã Ka – Đoàn viên Chi đoàn Đội 2, Nông trường VI đã hoàn thành KH vào ngày 15/8 với sản lượng thực hiện 3.700 kg, về trước KH năm 4,5 tháng. Bên cạnh đó, chị Hồ Thị Tuyết – Đoàn viên Chi đoàn Đội 2, Nông trường VII; chị Đỗ Thị Hương – Đoàn viên Chi đoàn Đội 1, Nông trường IV, cũng đã hoàn thành KH ngày 1/9 và 7/9, về trước KH sản lượng 4 tháng.

Ngay sau khi được các Đoàn cơ sở báo có ĐVTN hoàn thành KH sản lượng sớm trước 4 – 4,5 tháng, thường trực ĐTN công ty đã trực tiếp đến tận lô, tổ chức tặng hoa và khen thưởng nhanh cho các ĐVTN với trị giá tiền thưởng là 300.000 đ/người. Qua đó, kịp thời khen thưởng, động viên và khích lệ tinh thần hăng say thi đua lao động sản xuất và nhân rộng các điển hình tiên tiến.

Ngô Văn Ninh Biên