Cao su Bình Long trao 7.200 bánh trung thu cho các cháu thiếu nhi

CSVNO – Năm nay do tình hình dịch bệnh Covid – 19 còn phức tạp nên Công ty TNHH MTV Cao su Bình Long không thể tổ chức tập trung các hoạt động vui chơi Tết Trung thu cho các cháu như mọi năm. Thay vào đó, Công đoàn phối hợp với Đoàn Thanh niên (ĐTN) công ty đã tổ chức đi trao gần 7.200 bánh trung thu cho con NLĐ công ty và 200 phần quà cho các cháu thiếu nhi đồng bào dân tộc thiểu số vượt khó học giỏi.

Các cơ sở Đoàn trực thuộc ĐTN công ty đã phối hợp cùng địa phương trao quà cho các cháu thiếu nhi trên địa bàn

Với chủ đề “Lan tỏa yêu thương”, Cao su Bình Long đã đem đến cho các em thiếu nhi không khí ấm áp của một Tết Trung thu đầy yêu thương, sự sẻ chia.

Chương trình trao quà cho các cháu thiếu nhi đã nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của Ban TGĐ, Ban Thường vụ Công đoàn, ĐTN công ty và các cơ sở Đoàn trực thuộc. Gần 7.200 bánh Trung thu đã được trao cho thiếu nhi là con NLĐ và 200 phần quà trao cho các cháu thiếu nhi tại địa phương. 

Trong đó, Ban tổ chức chương trình trao quà đặc biệt quan tâm đến thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, chăm ngoan học giỏi, thiếu nhi tại các khu nhà trọ, con công nhân tại các Khu công nghiệp, vùng đồng bào dân tộc thiểu số khó khăn, thiếu thốn trong giai đoạn chuẩn bị năm học mới khi cha mẹ mất việc làm, không có thu nhập do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid – 19 trên địa bàn huyện Hớn Quản. 

Các cháu thiếu nhi trong các dãy nhà trọ trên địa bàn rất vui mừng khi nhận được quà bánh của ĐTN Cao su Bình Long

Bên cạnh nguồn kinh phí của Công đoàn, ĐTN công ty đã vận động các mạnh thường quân hỗ trợ thêm để phần quà cho các em được tốt hơn. Ngoài ra, các cơ sở Đoàn trực thuộc còn đóng góp kinh phí với địa bàn nơi đơn vị đứng chân để có nhiều phần quà trao cho các cháu thiếu nhi.

Dù điều kiện không cho phép tổ chức vui Tết Trung thu tập trung như các năm trước nhưng ĐTN công ty đã cố gắng để các cháu đón một mùa Trung thu thật ấm áp, đầy yêu thương

Anh Phan Huy Thành – Bí thư ĐTN công ty chia sẻ: “Đúng với ý nghĩa của chủ đề “Lan tỏa yêu thương”, tuổi trẻ Cao su Bình Long mong muốn phần nào được sẻ chia, đồng hành với các cháu thiếu nhi, thế hệ tương lai của đất nước, hy vọng cuộc sống sẽ sớm trở lại bình thường, chúng ta sẽ sớm chiến thắng dịch bệnh”.

ĐTN công ty trao quà đến các cháu thiếu nhi là con công nhân ở phòng trọ có hoàn cảnh khó khăn, con công nhân tại các Khu công nghiệp trên địa bàn
P.T