Đoàn Thanh niên VRG tặng quà Xuân biên giới

CSVNO – Nhằm động viên cán bộ, chiến sỹ đang tham gia thực hiện nhiệm vụ tại các chốt phòng, chống dịch Covid – 19 ở vùng biên giới, ngày 14/1, Đoàn Thanh niên (ĐTN) VRG đã cùng Tỉnh đoàn Bình Phước, Câu lạc bộ (CLB) Pickup tổ chức chương trình “Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản” tại huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước. ĐTN VRG đã trao tặng 30 triệu đồng tại chương trình.

Đ/c Trần Quốc Bình – UV BCH TW Đoàn, Bí thư ĐTN VRG trao 30 triệu đồng tại

chương trình “Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản”

Đoàn đã ghé thăm, chúc Tết các đơn vị: Đồn biên phòng Tân Thành, Đồn biên phòng Thanh Hòa; Đồn biên phòng Phước Thiện; Đồn biên phòng cửa khẩu Hoàng Diệu; Chốt dân quân biên giới xã Thanh Hòa; Chốt dân quân biên giới xã Hưng Phước; Chốt dân quân biên giới xã Phước Thiện và Đại đội bộ binh 10 (Ban Chỉ huy Quân sự huyện Bù Đốp).

Đoàn trao quà Đồn biên phòng

Trong không khí Tết cổ truyền đang đến gần, chương trình “Xuân biên phòng ấm lòng dân bản” năm 2022 đã mang đến những niềm vui giản dị cho các chiến sĩ bộ đội, người dân huyện Bù Đốp. Đoàn đã trao tặng 50 phần quà cho 50 hộ dân vùng biên giới. Những món quà đã góp một phần nhỏ để bà con cùng đón Tết sung túc hơn, mang niềm vui, sự sẻ chia đến với các chiến sĩ Đồn biên phòng, động viên tinh thần để cán bộ, chiến sĩ đồn biên phòng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và cùng với bà con đón Tết cổ truyền của dân tộc thật ấm áp.

THIÊN HƯƠNG