72 cán bộ nữ công tranh tài

CSVNO – Tối 18/10, tại hội trường khách sạn Cao su Vũng Tàu, 72 thí sinh đến từ các đơn vị trực thuộc Công đoàn Cao su VN tham gia tranh tài hội thi “Cán bộ Nữ công xuất sắc năm 2017″.
Ban tổ chức tặng hoa cho Ban giám khảo
Ban tổ chức tặng hoa cho Ban giám khảo

Đến dự lễ khai mạc có ông Hứa Ngọc Hiệp – Phó TGĐ VRG, ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch Công đoàn Cao su Việt Nam.

Tham gia tranh tài ở hội thi, các thí sinh sẽ phải trải qua ba phần thi: tự giới thiệu và trình diễn áo dài truyền thống, trắc ngiệm và xử lý tình huống. Nội dung các phần thi bao gồm kiến thức chung về Công đoàn như: Nghị quyết Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XI, Nghị quyết Đại hội Công đoàn Cao su Việt Nam lần thứ VII, điều lệ Công đoàn Việt Nam, Luật Công đoàn, Bộ luật Lao động mới sửa đổi, bổ sung năm 2012 và kiến thức về giới như: phẩm chất của người phụ nữ Việt Nam thời kỳ CNH – HĐH đất nước, Luật bình đẳng giới, các kiến thức về gia đình và xã hội, nghiệp vụ công tác nữ công…

Các thí sinh chờ  đến lượt trình diễn
Các thí sinh chờ đến lượt trình diễn

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Hứa Ngọc Hiệp – Phó TGĐ VRG cho rằng: “Hội thi thật sự là một sân chơi bổ ích, là đợt tập huấn rất có ý nghĩa đối với cán bộ nữ công. Thông qua hội thi, chị em được trang bị thêm nhiều kiến thức quý báu để áp dụng vào thực tế và phát huy hết năng lực của mình trong hoạt động nữ công, tự tin trong công việc, đóng góp cho sự phát triển của đơn vị, Tập đoàn”.

Ngay sau lễ khai mạc, các thí sinh bắt đầu bước vào phần thi  tự giới thiệu và trình diễn trang phục áo dài truyền thống. Với sự tập luyện và chuẩn bị chu đáo, nhiều thí sinh đã mang đến hội thi những phần trình diễn ấn tượng, đặc sắc.

Phần trình diễn áo dài của các thí sinh Cao su Đồng Nai
Phần trình diễn áo dài của các thí sinh Cao su Đồng Nai
Phần thi của Tập chí Cao su
Phần thi của Tạp chí Cao su VN
Phần thi của các thí sinh đến từ Cao su Lộc Ninh
Phần thi của các thí sinh đến từ Cao su Lộc Ninh

Trong ngày 19/10, các thí sinh sẽ tiếp tục với phần thi trắc nghiệm và xử lý tình huống. Lễ bế mạc trao giải sẽ diễn ra vào sáng 20/10.

Hội thi là một trong những hoạt động thiết thực của Công đoàn Cao su Việt Nam hướng đến kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt nam (20/10/1930 – 20/10/2017).

Đào Phong