Cao su Bình Long tuyên dương 74 nữ công nhân viên chức lao động tiêu biểu 

CSVNO – Nhân dịp kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2024), 95 năm truyền thống ngành cao su (28/10/1929 – 28/10/2024), Công đoàn Công ty TNHH MTV cao su Bình Long tổ chức Họp mặt, tuyên dương 74 nữ CNVC LĐ tiêu biểu.

Lãnh đạo công ty và lãnh đạo Công đoàn công ty trao giấy chứng nhận và hoa cho nữ CNVC LĐ tiêu biểu

Nữ CNVC LĐ lao động được tuyên dương lần này là những lao động đang trực tiếp sản xuất tại các NT, Nhà máy, Xí nghiệp, Đội sản xuất của công ty, những lao động có thâm niên công tác từ 20 năm trở lên. Đây không chỉ là dịp để chị em phụ nữ công ty ôn lại truyền thống tốt đẹp của Phụ nữ Việt Nam và của công ty mà còn là dịp để nữ CNVC LĐ gặp gỡ, giao lưu học hỏi, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau. Cùng nhau nhìn lại trặng đường xây dựng, phát triển phong trào nữ công nhân lao động công ty trong xuất trặng đường gần 50 năm xây dựng, phát triển.

Nữ công nhân tiêu biểu được tuyên dương chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Công đoàn và lãnh đạo công ty

Thay mặt lãnh đạo công ty phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Hữu Tú – Phó TGĐ phụ trách điều hành công ty đã biểu dương và gửi lời cảm ơn đến toàn thể nữ CNVC LĐ công ty đã có những đóng góp quan trọng, thiết thực trong suất quá trình xây dựng và phát triển công ty trong gần 50 năm qua. Các chị là những cá nhân tiêu biểu, xuất sắc trong các phong trào thi đua, lao động sản xuất giỏi, đại diện cho hơn 1. 300 nữ CNVC LĐ đang miệt mài lao động, cống hiến cho đơn vị trong nhiều năm qua.

Ôngng Nguyễn Hữu Tú – Phó TGĐ phụ trách điều hành công ty phát biểu tại buổi gặp mặt
Bà Nguyễn Thị Phụng – Chủ tịch Công đoàn công ty phát biểu tại buổi họp mặt

Ông cũng đề nghị lãnh đạo Công đoàn công ty, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc quan tâm hơn nữa đến nữ CNVC LĐ, xây dựng, tổ chức tốt các phong trào thi đua với nhiều hình thức phong phú, đa dạng cho nữ CNVC LĐ. Thông qua các hoạt động, giúp chị em được ôn lại truyền thống, hiểu rõ về chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước để thực hiện đúng quy định. Nhân rộng các điển hình, tiến tiến, trong phong trào thi đua lao động sản xuất giỏi, lao động sáng tạo trong nữ CNVC LĐ toàn công ty.

Công đoàn CSVN tặng hoa chúc mừng nữ CNVC LĐ

Trong 9 tháng qua, Công đoàn, Ban nữ công, công đoàn các đơn vị trực thuộc đã tổ chức tốt các phong trào mang lại những lợi ích thiết thực cho nữ CNVC LĐ trong toàn công ty. Tổ chức các phong trào thi đua giỏi việc nước gắn với phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo được phát động rộng rãi đến 13 đơn vị trực thuộc.

Lãnh đạo công ty tặng hoa chúc mừng nữ CNVC LĐ

Ngay từ đầu năm, Ban nữ công Công đoàn công ty đã triển khai 13/13 cơ sở tổ chức cho chị em đăng ký các danh hiệu thi đua đầu năm như: phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, vận động chị em xây dựng gia đình theo tiêu chí: No ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc. Phong trào phụ nữ 2 giỏi đã thực sự đi vào cuộc sống, thu hút 100% chị em tham gia. Thông qua phong trào giúp chị em tích cực nỗ lực phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Kết quả chị em hoàn thành và vượt mức kế hoạch đạt lao động tiên tiến chiếm tỉ lệ 97% trở lên.

Đại diện lãnh đạo công ty, lãnh đạo công đoàn, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc chụp ảnh lưu niệm với nữ CNVC LĐ được tuyên dương

Ban nữ công Công đoàn Công ty đã triển khai chương trình hỗ trợ vốn với tổng số tiền là 800 triệu đồng để phát triển kinh tế phụ gia đình, các cơ sở đã triển khai cho 95 chị được hỗ trợ vốn. Bên cạnh nguồn vốn được phân bổ, tại các đơn vị còn xây dựng nguồn vốn xoay vòng, không tính lãi. Số tiền hỗ trợ phát triển kinh tế phụ gia đình đã thực sự giúp chị em chăn nuôi, trồng trọt, vượt qua khó khăn, nâng cao thu nhập, góp phần ổn định cuộc sống gia đình. Giúp chị em yên tâm công tác gắn bó với đơn vị, với công ty.

NGUYỄN BẢO – VP