Cao su Dầu Tiếng tuyên dương 195 học sinh, sinh viên

CSVNO – Ngày 5/11, Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã tổ chức Lễ trao học bổng và trao thưởng “Khuyến tài khuyến học 20/6” cho 195 con em CB.CNV LĐ có hoàn cảnh khó khăn, chăm ngoan, học giỏi.

Các em học sinh sinh viên cùng ban lãnh đạo công ty, mạnh thường quân chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ

Để hỗ trợ tốt cho các em học sinh, sinh viên (HSSV) vượt khó học giỏi là con CB.CNV LĐ trong công ty, Quỹ khuyến học khuyến tài 20/6 đã kêu gọi và vận động các đơn vị, các nhà hảo tâm dành tình cảm, kinh phí tùy theo tình hình tài chính của đơn vị để ủng hộ cho quỹ khuyến học khuyến tài của công ty. Sau 13 năm hoạt động, Quỹ đã nhận được 3,94 tỷ đồng từ ủng hộ của lãnh đạo công ty, các tập thể cá nhân trong công ty, đã chi trao thưởng cho 2.520 cháu và 803 công nhân đạt thành tích cao trong học tập và đạt giải cao trong các hoạt động VHVN – TDTT. Ban quản lý Quỹ khuyến tài khuyến học công ty sử dụng quỹ đúng mục đích, đạt hiệu quả và định kỳ báo cáo trong ban chỉ đạo và tại hội nghị người lao động công ty hằng năm.

Toàn cảnh hội nghị

Năm nay, Cao su Dầu Tiếng đã khen thưởng cho 195 em HSSV. Trong đó có 80 em học sinh giỏi, có hoàn cảnh khó khăn. 13 em học sinh khuyết tật học giỏi, 102 em trúng tuyển vào các trường đại học cao đẳng. Đồng thời khen thưởng cho 29 CB.CNV LĐ có thành tích tốt, đạt giải cao trong các phong trào thi đua. Tổng số tiền được trao tặng tại buổi lễ là 464,33 triệu đồng.

Các em học sinh nhận học bổng tại hội nghị
Các em học sinh nhận học bổng tại hội nghị
Trao thưởng cho CB.CNV LĐ đạt thành tích cao trong các phong trào thi đua

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hồng Chí Bình – Phó Tổng Giám đốc công ty cho biết: “Tôi tin rằng Quỹ khuyến tài khuyến học của công ty sẽ thu hút sự quan tâm ngày càng lớn từ các cá nhân, các tổ chức đoàn thể, nhà hảo tâm và đối tác của công ty nhờ vào ý nghĩa và các hoạt động thiết thực mà nó mang lại.Trên cơ sở đó công ty sẽ chăm lo tốt hơn và là nguồn động lực cho các em nỗ lực trong học tập, phấn đấu trở thành công dân có ích cho xã hội”.

Ông Hồng Chí Bình – Phó Tổng Giám đốc công ty phát biểu tại biểu lễ

Em Trần Tiến Dương – Đại diện học sinh chia sẻ cảm nghĩ tại buổi lễ: “Buổi lễ tuyên dương, khen thưởng ngày hôm nay là động lực giúp chúng em vươn lên trong học tập và rèn luyện. Để đáp lại sự quan tâm chăm sóc từ công ty, chúng em xin hứa sẽ luôn cố gắng trong học tập, rèn luyện đạo đức tốt theo 5 điều bác Hồ dạy, trở thành con ngoan trò giỏi cháu ngoan bác Hồ”.

HẰNG NY