Công đoàn Cao su VN thỏa thuận phúc lợi với 4 doanh nghiệp

CSVNO – Ngày 7/11 Công đoàn CSVN đã ký kết ghi nhớ với Công ty CP Cao su Kỹ thuận Đồng Phú, Công ty TNHH Fita, Công ty TNHH MTV Du lịch Thanh Thanh và Công ty CP Tập đoàn Điện lạnh Điện máy Việt Úc (Kangaroo) về thỏa thuận hợp tác chương trình phúc lợi cho đoàn viên Công đoàn CSVN.
Ông Phan Mạnh Hùng - Chủ tịch Công đoàn Cao su VN ký kết ghi nhớ với 4 doanh nghiệp
Ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch Công đoàn Cao su VN ký kết ghi nhớ với 4 doanh nghiệp

Đây là chương trình thỏa thuận hợp tác nhằm cung cấp dịch vụ, sản phẩm thiết yếu với giá ưu đãi cho đoàn viên Công đoàn CSVN. Theo đó, Công đoàn CSVN và 4 doanh nghiệp nêu trên đã thống nhất cam kết sẽ bán hàng với giá ưu đãi giảm ít nhất từ 10 đến 50% trên mức giá niêm yết chính thức cho đoàn viên có thẻ Công đoàn và Công đoàn cơ sở khi mua các sản phẩm và sử dụng dịch vụ.

Bên cạnh đó, hàng năm các doanh nghiệp dành một phần doanh thu thực tế từ việc bán sản phẩm của công ty theo thỏa thuận của hợp tác này để hỗ trợ các các hoạt động xã hội, từ thiện, chăm lo, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động trực thuộc VRG.

Thỏa thuận hợp tác này có hiệu lực trong thời hạn 2 năm kể từ ngày ký. Kết thúc thời hạn trên, các bên sẽ tổ chức sơ kết, đánh giá, báo cáo kết quả hợp tác để làm cơ sở thỏa thuận gia hạn hoặc ký thỏa thuận hợp tác mới.

Phó TGĐ VRG Trương Minh Trung (bìa trái) và Chủ tịch Công đoàn Cao su VN Phan Mạnh Hùng tặng hoa cho  lãnh đạo 4 doanh nghiệp
Phó TGĐ VRG Trương Minh Trung (bìa trái) và Chủ tịch Công đoàn Cao su VN Phan Mạnh Hùng tặng hoa cho lãnh đạo 4 doanh nghiệp

Theo ông Phan Tấn Hải – Phó Chủ tịch thường trực, trong thời gian tới Công đoàn CSVN tiếp tục đàm phán, thương lượng, ký kết thỏa thuận hợp tác với các doanh nghiệp khác để đem lại nhiều hơn nữa phúc lợi cho đoàn viên Công đoàn cao su tại các vùng miền trên cả nước.

[cow_johnson general_clear=”none”]Với chủ trương của Tổng Liên đoàn Lao động VN tại Công văn số 166/TLĐ, trong thời gian qua, Công đoàn Cao su VN đã tổ chức triển khai trong toàn hệ thống Công đoàn thực hiện theo thỏa thuận hợp tác giữa Tổng Liên đoàn với Tổng Công ty Đường sắt VN về việc giảm giá vé cho đoàn viên lao động khi sử dụng dịch vụ vận tải đường sắt VN.[/cow_johnson]

         Nguyễn Cường