Cao su Điện Biên chúc mừng báo chí dịp 21/6

CSVNO – Nhân dịp kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2024), ngày 20/6, ông Nguyễn Công Tám – Bí thư Đảng ủy, TGĐ Công ty CP Cao su Điện Biên cùng đoàn công tác đã đến thăm và chúc mừng các cơ quan báo, đài trên địa bàn tỉnh Điện Biên.

Lãnh đạo Cao su Điện Biên tặng hoa chúc mừng Thông tấn xã Việt Nam – Cơ quan thường trú tại tỉnh Điện Biên

Trong thời gian qua, các cơ quan báo chí, truyền thông trên địa bàn tỉnh Điện Biên là cầu nối truyền tải những thông tin hữu ích về các hoạt động sản xuất kinh doanh của Cao su Điện Biên nói chung, các hoạt động chăm lo đời sống tinh thần cho người lao động, hoạt động của các tổ chức đoàn thể trong công ty tới đông đảo công chúng, khách hàng. Qua đó, góp phần quảng bá hình ảnh uy tín, thương hiệu Cao su Điện Biên trên chặng đường phát triển và hội nhập. Nhiều bài viết phản ánh chân thực, khách quan, kịp thời về các mặt hoạt động của công ty như: chung tay vì cộng đồng, gương người tốt việc tốt, “phong trào lao động giỏi, lao động sáng tạo”… có sức lan tỏa mạnh mẽ trong việc tuyên truyền, giáo dục truyền thống; động viên, cổ vũ tinh thần người lao động thêm gắn bó, nỗ lực vì sự phát triển của công ty.

Ông Nguyễn Công Tám – Bí thư Đảng ủy, TGĐ Công ty CP Cao su Điện Biên đã chúc mừng và gửi lời tri ân các cơ quan báo chí, truyền thông đã đồng hành, chia sẻ cùng với chặng đường phát triển của công ty. Hy vọng trong thời gian tới các phóng viên, nhà báo luôn giữ vững ngòi bút của mình để trở thành những chiến sĩ tiên phong trên mặt trận văn hóa tư tưởng; mong muốn sự kết nối giữa cơ quan thông tấn báo chí và Cao su Điện Biên ngày càng gắn bó bền chặt, đồng hành trên bước đường phát triển của công ty góp phần xây dựng quê hương Điện Biên anh hùng ngày càng giàu đẹp.                                                                     

                                                                                                           VÂN SƠN