Cao su Sa Thầy tổ chức gặp mặt nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

CSVNO – Chiều ngày 19/11, tại phòng họp Văn phòng 2, Công ty Cổ phần Cao su Sa Thầy đã tổ chức gặp mặt các cô nuôi dạy trẻ trong toàn công ty nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Lãnh đạo công ty tổ chức gặp mặt cô nuôi dạy trẻ trong toàn công ty nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Đã thành thông lệ, hằng năm cứ vào dịp 20/11, chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam, cũng là dịp mà các cô giữ trẻ toàn công ty gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với nhau trong quá trình thực hiện nhiệm vụ do lãnh đạo đơn vị giao.

Toàn công ty hiện có 6 điểm giữ trẻ, với 13 cô giáo được giao nhiệm vụ trông nuôi, dạy dỗ các cháu là con NLĐ trong đơn vị. Các cô đã có nhiều nỗ lực trong việc chăm sóc cho các cháu từ bữa ăn,giấc ngủ, đã giúp cho cha mẹ các cháu yên tâm lao động sản xuất, góp phần cùng đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đây là một hoạt động thường niên được công ty tổ chức nhằm tri ân những đóng góp của các cô nuôi dạy trẻ tại đơn vị

Tại buổi gặp mặt nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ông Đặng Ưng – Phó TGĐ công ty đã ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam, ghi nhận những công lao, đóng góp của các cô nuôi dạy trẻ tại đơn vị. Đồng thời khẳng định đơn vị sẽ tiếp tục đồng hành, tạo điều kiện để các cô giáo thuận lợi hơn trong công tác nuôi dạy trẻ.  

Chia sẻ với lãnh đạo đơn vị nhân buổi gặp mặt, cô Lâm Thị Mộng Cầm  – Đội sản xuất cao su Thanh niên đã cảm ơn lãnh đạo công ty luôn duy trì các buổi gặp mặt hằng năm đầy ý nghĩa này. Bên cạnh đó, cô Mộng Cầm cũng đề nghị lãnh  đạo công ty quan tâm hơn nữa về những vật dụng cần thiết để phục vụ vui chơi cho các cháu như đồ chơi, sân chơi… Đồng quan điểm với cô Mộng Cầm, cô Trương Thị Hiền – Nông trường Suối Cát cũng đề nghị công ty quan tâm đến nguồn nước sinh hoạt tại nơi giữ trẻ, để thuận lợi hơn trong công tác giữ trẻ… 

Các cô nuôi dạy trẻ trao đổi với lãnh đạo công ty trong buổi gặp mặt

Phát biểu tại chương trình gặp mặt, ông Đặng Công Thoại – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT công ty chỉ đạo: “Các bộ phận chuyên môn của công ty sớm làm việc với cơ quan chức năng để tạođiều kiện cho các cô giáo được tham gia các lớp đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn theo quy định. Công đoàn công ty và các đơn vị trực thuộc xem xét nguồn kinh phí để trang bị, hỗ trợ các vật dụng phục vụ công tác giữ trẻ tại các nhà trẻ. Công đoàn công ty và Nông trường Suối Cát làm việc với địa phương để xử lý nguồn nước phục vụ sinh hoạt tại điểm giữ trẻ”.

Nhân dịp này, thừa ủy quyền của Công đoàn CSVN, đại diện Công đoàn công ty cũng đã trao suất học bổng 5.000.000 đồng/cháu đợt 2 cho con NLĐ có thành tích học tập xuất sắc trong năm học vừa qua.

ÁNH NGỌC