Cao su Điện Biên khen thưởng hoàn thành vượt kế hoạch sản lượng tháng 10 năm 2023

CSVNO – Nhằm động viên, khích lệ tinh thần người lao động thi đua nước rút hoàn thành nhiệm vụ, ngày 17 & 18/11, Công ty CP Cao su Điện Biên đã tổ chức khen thưởng cho 4 tập thể và 75 cá nhân đã có thành tích xuất sắc hoàn thành kế hoạch sản lượng thu hoạch mủ tại 3 nông trường trực thuộc công ty trong tháng 10 năm 2023.

Lãnh đạo Cao su Điện Biên khen thưởng hoàn thành vượt mức sản lượng tháng 10

Nông trường Cao su Mường Chà là tập thể dẫn đầu hoàn thành vượt mức kế hoạch khai thác mủ tháng 10 năm 2023 với 121.102 kg (đạt 107% kế hoạch). Với sự đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, các Đội Cao su Thanh Nưa đạt 104% kế hoạch, Đội Cao su Na Sang 1 đạt 111% kế hoạch, Đội Cao su Mường Mùn 105% là các đơn vị dẫn đầu hoàn thành kế hoạch sản lượng tháng 10 tại 3 Nông trường.

Ông Nguyễn Công Tám – TGĐ Cao su Điện Biên trao thưởng các tập thể

Phát biểu tại chương trình khen thưởng, ông Nguyễn Công Tám – TGĐ, Chủ tịch Hội đồng Thi đua khen thưởng Cao su Điện Biên đã biểu dương tinh thần chung sức đồng lòng vượt khó những kết quả mà các tập thể và cá nhân đã đạt được trong giai đoạn khó khăn. Đồng thời mong muốn các tập thể cá nhân tiếp tục phát huy và làn tỏa hơn nữa tinh thần lao động hăng say, nhân rộng điển hình tiên tiến trong thu hoạch mủ, quyết tâm hoàn thành kế hoạch sản lượng năm 2023.

Lãnh đạo Cao su Điện Biên khen thưởng tại vườn cây khai thác

Tổng số tiền chi thưởng cho các tập thể, cá nhân trong tháng 10 năm 2023 là 41,1 triệu đồng. Nhân dịp này, Đoàn thanh niên công ty cũng động viên khích lệ tinh thần cho các đoàn viên ưu tú trong lao động sản xuất và các hoạt động phong trào tại các chi đoàn 14 phần quà, mỗi phần quà là 1 lưỡi dao cạo mủ.

Lãnh đạo Cao su Điện Biên khen thưởng hoàn thành vượt mức sản lượng tháng 10
VÂN SƠN