Geru Star tổ chức tập huấn an toàn vệ sinh lao động

CSVNO – Hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng Hành động về An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ), ngày 16/6, Công ty CP Thể thao Ngôi sao Geru đã phối hợp với Trung tâm huấn luyện Quốc gia về An toàn vệ sinh lao động tổ chức lớp tập huấn cho 135 người lao động.

Các học viên được trang bị những kiến thức thiết yếu nhất về ATVSLĐ

Các học viên tham gia lớp tập huấn được trang bị các kiến thức cơ bản, cần thiết về các lĩnh vực kỹ thuật an toàn sử dụng hóa chất, thiết bị điện, kỹ thuật an toàn vận hành các thiết bị lò hơi, bình khí nén. Các kỹ năng cần thiết để bảo vệ bản thân khi làm việc trong môi trường hạn chế về không gian, thời gian… Giúp giảm thiểu những thiệt hại về tài sản và con người, bảo vệ sức khỏe, tính mạng của NLĐ.

Ông Trần Văn Hạnh – TGĐ công ty phát biểu khai mạc lớp tập huấn

Qua khóa huấn luyện, các học viên đã thực hiện làm bài thu hoạch nhằm củng cố những kiến thức cơ bản về ATVSLĐ đã được học. Giúp nâng cao nhận thức đánh giá mức độ rủi ro trong lao động, tránh được những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra trong từng hoàn cảnh điệu kiện khác nhau. Xây dựng môi trường làm việc an toàn, tránh xảy ra tai nạn lao động trong quá trình sản xuất, sinh hoạt, góp phần tích cực đảm bảo sức khỏe, tài sản cho doanh nghiệp, tiến đến phát triển bền vững.

Quang cảnh lớp học
HOÀNG TUẤN – VŨ PHONG