Khen thưởng 11 công nhân Cao su Mang Yang

CSVNO – Nhân chuyến công tác và tham dự lễ khai mạc Hội diễn nghệ thuật quần chúng VRG khu vực II, sáng 8/8, Chủ tịch Công đoàn (CĐ) CSVN Phan Mạnh Hùng đã đến thăm và trao tặng 11 suất quà cho 11 công nhân (CN) NT Bờ Ngoong, Công ty TNHH MTV Cao su Mang Yang tại tổ khai thác 5.
Chủ tịch Phan Mạnh Hùng tận tay trao thưởng cho CN
Chủ tịch CĐ CSVN  Phan Mạnh Hùng trao thưởng cho CN

Năm 2019, NT Bờ Ngoong – Công ty TNHH MTV Cao su Mang Yang được giao nhiệm vụ khai thác 1.163 tấn mủ, đến hết ngày 7/8 NT đã khai thác được khoảng 45% kế hoạch. Trong đó, tổ khai thác 5 là một trong những tổ dẫn đầu về sản lượng của NT.

11 CN được Chủ tịch CĐ CSVN khen thưởng là 11 cá nhân tiêu biểu nhất trong việc hoàn thành sản lượng tháng 7/2019 đại diện cho 11 tổ thuộc NT Bờ Ngoong. Điển hình có CN Đỗ Thị Lan khai thác đạt 205% kế hoạch, Kpă Ayin đạt 191%, Nót đạt 181% hay OK đạt 152% kế hoạch giao trong tháng…

Trao quà của CĐ CSVN cho 11 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong tháng 7
Trao quà của CĐ CSVN cho 11 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong tháng 7

Bày tỏ sự vui mừng với Chủ tịch CĐ ngành, nhiều CN cho hay lương tháng 7 vừa qua của tổ 5 đạt từ 6,5 – 7 triệu đồng, gấp đôi so với cùng kỳ năm trước. Các CN mong muốn lãnh đạo công ty cũng như đơn vị cố gắng duy trì mức lương như thế này và cao hơn nữa để đảm bảo đời sống.

Phát biểu trước hơn 20 CN của tổ 5, ông Phan Mạnh Hùng ghi nhận những ý kiến của các CN và sẽ cố gắng nhiều hơn nữa trong việc chăm lo đời sống cho CN. Bên cạnh đó, ông Phan Mạnh Hùng cũng biểu dương sự nỗ lực của lãnh đạo Công ty Mang Yang trong việc duy trì và đảm bảo mức sống cho người lao động, nhất là việc hỗ trợ 15.000 đồng cho mỗi suất ăn ca.

PHẠM MẾN