Khảo sát sự hài lòng của đoàn viên với các hoạt động công đoàn

CSVNO – Sáng ngày 22/9, Công đoàn Cao su Việt Nam đã phối hợp với Viện Công nhân Công đoàn tổ chức buổi Tọa đàm lấy ý kiến về các câu hỏi trong phiếu “khảo sát sự hài lòng của đoàn viên đối với các hoạt động của công đoàn cơ sở”.

Đồng chí Vũ Minh Tiến – Viện trưởng Viện Công nhân Công đoàn – Trưởng đoàn công tác phát biểu tại buổi tọa đàm

Tham dự buổi tọa đàm có đồng chí Vũ Minh Tiến – Viện trưởng Viện Công nhân Công đoàn thuộc Tổng liên đoàn lao động Việt Nam; đại diện lãnh đạo Công đoàn cao su Việt Nam; đại diện lãnh đạo, Chủ tịch công đoàn, Bí thư đoàn thanh niên Công ty Cổ phần Thể thao Ngôi sao Geru, Công ty Cổ phần Công nghiệp & Xuất nhập khẩu Cao su; đại diện lãnh đạo, Chủ tịch công đoàn Tạp chí Cao su Việt Nam.

Ông Võ Việt Ngân – Phó chủ tịch Công đoàn Cao su Việt Nam phát biểu tại buổi tọa đàm
Bà Phan Thị Huyển -Chủ tịch Công đoàn Tạp chí Cao su Việt Nam tham gia đóng góp ý kiến
Ông Nguyễn Hoàng Tuấn – Phó TGĐ, Chủ tịch Công đoàn Công ty Cổ phần Thể thao Ngôi sao Geru đóng góp ý kiến tại buổi tọa đàm

Buổi tọa đàm đã diễn ra trong không khí trao đổi cởi mở, hầu hết các thành viên đã có những ý kiến đóng góp thiết thực vào phiếu khảo sát nhằm xây dựng chặt chẽ hơn cho những câu hỏi khảo sát trong phiếu này.

Quang cảnh buổi tọa đàm

Chiều cùng ngày đoàn công tác đã đến Viện Nghiên cứu Cao su Việt Nam và Công ty Cổ phần Thể thao Ngôi sao Geru để lấy ý kiến bằng phiếu khảo sát.

Đoàn công tác làm việc tại Viện Nghiên cứu Cao su Việt Nam
Đoàn công tác làm việc tại Công ty Cổ phần Thể thao Ngôi sao Geru

Được biết, đây là công tác nghiên cứu khảo sát định kỳ 5 năm một lần của Viện Công nhân  Công đoàn thuộc Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam, để thu thập đánh giá sự hài lòng của đoàn viên đối với các hoạt động của công đoàn cơ sở của các Tập đoàn, Tổng công ty nhà nước, Liên đoàn lao động các tỉnh thành trên cả nước. Thời gian sắp tới sẽ thực hiện mỗi năm một lần đối với các công đoàn cấp tỉnh, ngành nhằm đánh giá các hoạt động của công đoàn.

Trên cơ sở kết quả khảo sát cụ thể này, Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam sẽ xây dựng các hoạt động công đoàn mang tính khoa học và thực tiễn hơn nữu, phổ biến rộng rãi đến công đoàn các cấp. Củng cố, xây dựng các hoạt động công đoàn tại cơ sở, mang lại lợi ích thiết thực, đảm bảo quyền và lợi ích cho NLĐ.

VŨ PHONG