Chi bộ Văn phòng Cao su Điện Biên tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

CSVNO – Chiều ngày 18/3, tại trụ sở Công ty CP Cao su Điện Biên, Chi bộ Văn phòng công ty đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho ông Bùi Nguyên Quý – Phó Trưởng Phòng Kế hoạch Xây dựng cơ bản công ty.

Ông Nguyễn Công Tám – Bí thư Đảng ủy, TGĐ Cao su Điện Biên trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho ông Bùi Nguyên Quý

Dự buổi lễ có ông Nguyễn Công Tám – Bí thư Đảng ủy, TV HĐQT, TGĐ công ty; BCH Đảng ủy công ty, Chi ủy Chi bộ Văn phòng cùng toàn thể đảng viên chi bộ.

Ông Bùi Nguyên Quý sinh ngày 26/8/1973, được kết nạp vào Đảng ngày 18/11/1993. Trải qua nhiều cương vị công tác khác nhau trong ngành cao su, ông Quý đều phát huy phẩm chất của người cán bộ, Đảng viên, luôn nêu cao tinh thần gương mẫu, không ngừng phấn đấu, rèn luyện, trau dồi phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng của người Đảng viên. Tấm Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là sự ghi nhận của Đảng với công lao, đóng góp của đảng viên đã có những cống hiến cho Đảng, cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Là biểu tượng cao quý về sự phấn đấu, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành của các đảng viên với Đảng.

Thay mặt Đảng ủy công ty, ông Nguyễn Công Tám đã trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho ông Bùi Nguyên Quý và chúc mừng ông Quý vinh dự được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đây cũng là niềm vinh dự lớn đối với toàn Đảng bộ đã có những Đảng viên ưu tú, nhiều năm cống hiến cho sự phát triển chung của ngành cao su, của đơn vị; ghi nhận sự đóng góp sức lực và trí tuệ của đồng chí trong suốt quá trình tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu của mình cho sự phát triển của Đảng. Đồng thời động viên ông Bùi Nguyên Quý tiếp tục giữ vững phẩm chất cách mạng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Đảng, Nhà nước giao.

Xúc động trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng, ông Bùi Nguyên Quý đã phát biểu khẳng định đây là niềm vinh dự tự hào trong sự nghiệp công tác của bản thân và cũng là động lực to lớn để ông tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong công tác.

Ông Hoàng Xuân Lợi – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Cao su Điện Biên trao Quyết định công nhận đảng viên chính thức

Cũng tại cuộc họp Chi bộ với nội dung phát triển đảng viên, ông Nguyễn Trung Thành – Bí thư Chi bộ Văn phòng công ty đã thay mặt Chi bộ công bố Quyết định công nhận Đảng viên chính thức cho đảng viên dự bị Nguyễn Thị Kim Anh sinh hoạt đảng tại Chi bộ Văn phòng công ty. Việc tổ chức công bố, trao quyết định công nhận đảng viên chính thức là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng và phát triển Đảng của Chi bộ, nhằm bổ sung đội ngũ đảng viên trẻ, tích cực góp phần xây dựng công ty ngày càng vững mạnh.

                                                                                     VÂN SƠN