Cao su Chư Păh tặng 72 suất quà trong chương trình “Tết sum vầy – Xuân bình an”

CSVNO – 72 suất quà đã được lãnh đạo Cao su Chư Păh, Công đoàn công ty và Đoàn thanh niên công ty trao tận tay NLĐ và bà con cùng các em thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn của làng Kon Mã – xã Hà Tây vào tối 5/2 (26 tết Nguyên đán Giáp Thìn), trong chương trình văn nghệ “Mừng Đảng mừng xuân” và “Tết sum vầy – xuân bình an”.

Ông Lê Anh Tuấn – Phó TGĐ công ty trao tặng những phần quà tết ý nghĩa đến tay bà con làng Kon Mã còn nhiều khó khăn

Đây là chương trình thường niên, do Đoàn thanh niên phối hợp với Công đoàn công ty tổ chức vào những ngày cận tết để NLĐ và bà con có hoàn cảnh khó khăn được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính những công nhân, thanh niên của làng dàn dựng và thể hiện.

Ông Nguyễn Thanh Hải – Chủ tịch Công đoàn công ty tặng quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn

Trong số 72 phần quà được trao đến tay những lao động còn khó khăn, Công đoàn công ty và công ty hỗ trợ 40 suất, trị giá mỗi suất 1 triệu đồng. Đoàn thanh niên công ty trao tặng 30 suất quà cho các em thiếu niên là học sinh có hoàn cảnh khó khăn, cùng 2 bộ bóng lưới bóng chuyền cho thanh niên làng Kon Mã.

Anh Đậu Quang Hồng – Bí thư Đoàn thanh niên công ty trao quà cho các thanh niên khó khăn để ai cũng có tết

Ngoài ra, trong chương trình “Tết sum vầy – xuân bình an”, Công đoàn công ty đã trao nhiều phần quà của Công đoàn CSVN và 155 suất quà của Công đoàn công ty đến tay NLĐ có hoàn cảnh khó khăn, để ai cũng có tết, không ai bị bỏ lại phía sau.

Đại diện lãnh đạo công ty trao quà cho NLĐ và bà con làng Kon Mã

Tại buổi giao lưu, các Đoàn viên thanh niên của công ty đã cùng với thanh niên làng Kon Mã, thể hiện những ca khúc hát về mùa xuân, ca ngợi Bác Hồ, mừng Đảng – mừng xuân, mừng đất nước đổi mới…cùng với đó là những bài ca tiếng hát đặc sắc của núi rừng Tây Nguyên bên cạnh những ché rượu cần, điệu xoang Tây Nguyên.

Đại diện Đoàn thanh niên công ty trao 2 bộ bóng lưới cho thanh niên làng Kon Mã

Cùng với lời ca tiếng hát, các Đoàn viên thanh niên của công ty cũng đã phát bánh, kẹo các loại cho các cháu thiếu nhi đến cổ vũ và xem buổi giao lưu văn nghệ.

Ông Lê Anh Tuấn – Phó TGĐ công ty phát biểu trong chương trình

Đây là một hoạt động thường niên của Đoàn thanh niên Cao su Chư Păh đối với các buôn làng ở vùng sâu vùng xa, nơi có nhiều trẻ em thiếu may mắn, hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn, nhằm giúp các cháu khó khăn có một cái tết cổ truyền vui vẻ, ấm cúng, thắm đậm nghĩa tình.

Thanh niên làng Kon Mã đánh chiêng, nhảy xoang chung vui cùng chương trình của Đoàn thanh niên công ty
Niềm vui của các em thiếu nhi, bà con làng Kon Mã khi đón nhận những gói bánh, cái kẹo từ tay anh chị đoàn viên
Cùng với đó là những tiết mục văn nghệ đặc sắc, thu hút đông đảo bà con đến cổ vũ
VĂN VĨNH