Tổng Công ty Cao su Đồng Nai đạt nhiều thành quả nổi bật

CSVNO – Đó là nhận định của ông Nguyễn Hồng Lĩnh – Ủy viên BCH TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai tại buổi làm việc của Thường trực Tỉnh ủy Đồng Nai với Đảng ủy Tổng Công ty (TCT) Cao su Đồng Nai về kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh và Nghị quyết đại hội Đảng bộ TCT giữa nhiệm kỳ 2020 – 2025, vào ngày 27/7.

Ông Nguyễn Hồng Lĩnh – Ủy viên BCH TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai đánh giá cao kết quả mà TCT đã đạt được

Ông Nguyễn Hồng Lĩnh – Ủy viên BCH TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai và ông Hồ Thanh Sơn – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đồng Nai chủ trì buổi làm việc.

Nửa đầu nhiệm kỳ 2020 – 2025, TCT có nhiều chỉ tiêu đạt trên 50% so với kế hoạch Nghị quyết đề ra, đặc biệt là lĩnh vực nông nghiệp đạt được nhiều thành tựu nổi bật, 2 năm liền về trước kế hoạch sản lượng Tập đoàn giao. Năm 2022, năng suất vườn cây bình quân đạt 2,23 tấn/ha, ghi danh vào Câu lạc bộ 2 tấn của Tập đoàn theo hướng bền vững.

Ông Đỗ Minh Tuấn – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, TGĐ TCT Cao su Đồng Nai phát biểu tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, Ban Thường vụ Tỉnh ủy và đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành đã phân tích, góp ý về một số giải pháp nhằm tháo gỡ những vướng mắc, khó khăn và trả lời các kiến nghị của TCT trong công tác xây dựng, phát triển kinh tế, hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị.

Quang cảnh buổi làm việc

Kết luận buổi làm việc, ông Nguyễn Hồng Lĩnh – Ủy viên BCH TW Đảng, Bí thư Đảng ủy tỉnh Đồng Nai đã đánh giá cao những kết quả mà TCT đạt được trong thời gian qua. Đồng thời cũng mong muốn đơn vị cần nỗ lực hơn nữa để đạt được những mục tiêu, nhiệm vụ đã đặt ra trong nhiệm kỳ.

HẰNG NY – HOÀNG KHẢI