Khối thi đua CĐ Tây Nguyên: Tham quan mô hình sản xuất tại Cao su Chư Păh

CSVNO – Nhằm thắt chắt mối quan hệ giữa các thành viên trong khối, sáng 28/9, khối thi đua Công đoàn các đơn vị Tây Nguyên – Quảng Trị đã tổ chức đi tham quan và học tập mô hình sản xuất tại Công ty TNHH MTV Cao su Chư Păh.
Ông Siu Hoa đại diện lãnh đạo Cao su chư Păh giới thiệu về đơn vị mình
Ông Siu Hoa – Chủ tịch Công đoàn, đại diện lãnh đạo Cao su Chư Păh giới thiệu về đơn vị mình

Khối thi đua CĐ Tây Nguyên – Quảng Trị gồm 8 đơn vị là Công ty TNHH MTV Cao su Ea H’leo (khối trưởng); Cao su Krông Buk; Cao su Chư Sê (khối phó); Cao su Chư Prông; Mang Yang; Chư Păh; Kon Tum và Cao su Quảng Trị.

Nhiều đại biểu tranh thủ ghi lại những bức ảnh đẹp trước những tấm mủ tờ mới cán
Nhiều đại biểu tranh thủ ghi lại những bức ảnh đẹp trước những tấm mủ tờ mới cán

Trước khi đi thực địa tham quan các mô hình sản xuất của Cao su Chư Păh, lãnh đạo CĐ các đơn vị đã được nghe lãnh đạo Cao su Chư Păh thông báo tình hình sản xuất kinh doanh của đơn vị trong 9 tháng đầu năm, kế hoạch 3 tháng cuối năm. Đồng thời, lãnh đạo Công ty Chư Păh cũng giới thiệu về quy mô của đơn vị mình cũng như những thế mạnh, mặt được của đơn vị.

CN bơm mủ lên xe bồn
CN bơm mủ lên xe bồn

Sau khi được nghe lãnh đạo Cao su Chư Păh giới thiệu, các đơn vị đã đến tham nhà máy chế biến mủ, thăm tổ khai thác 11 thuộc NT Ia Nhin, xem và chứng kiến quy trình trút mủ, vận chuyển mủ… Trong quá trình tham quan thực tế, lãnh đạo CĐ các đơn vị đã trao đổi cho nhau những cách làm hay của đơn vị mình. Nhiều đồng chí chủ tịch CĐ cho biết sau khi tham quan các mô hình sản xuất của Cao su Chư Păh sẽ có ý kiến với lãnh đạo công ty về những cách làm của Cao su Chư Păh, từ đó xem xét nghiên cứu áp dụng vào vườn cây của đơn vị mình.

 GIA LINH