Bà Nguyễn Thị Lệ Thủy tái đắc cử Chủ tịch Công đoàn Trung tâm Cao su Tây Nguyên, Viện Nghiên cứu Cao su VN

CSVNO – Với sự đồng thuận 100% của 51 đại biểu, đại diện cho 81 NLĐ đã nhất trí bầu nà Nguyễn Thị Lệ Thủy – Phó Giám đốc Trung tâm nghiên cứu và chuyển giao kỹ thuật Tây Nguyên (Viện nghiên cứu cao su Việt Nam) giữ chức Chủ tịch Công đoàn nhiệm kỳ 2023 – 2028 vừa được đơn vị tổ chức vào sáng 15/3.

Ban chấp hành nhiệm kỳ mới ra mắt trước Đại hội

Trong nhiệm kỳ vừa qua, mặc dù gặp nhiều khó khăn trong hoạt động sản xuất kinh doanh, nhưng bằng sự nỗ lực và trách nhiệm vì NLĐ, Công đoàn Trung tâm nghiên cứu và chuyển giao kỹ thuật đã chăm lo tốt đời sống cho NLĐ.

Biểu quyết thông qua đề án nhân sự

Cụ thể, Công đoàn trung tâm đã tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà cho 112 lượt đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, đau ốm, hiếu hỷ. Phối hợp với Ban nữ công CĐ Viện tổ chức thành công các tết thiếu nhi, tết trung thu nhằm tạo sân chơi bổ ích cho con em NLĐ trong toàn trung tâm

Tiến hành bầu BCH CĐ nhiệm kỳ 2023 – 2028

Công đoàn đã tham mưu, đề xuất với Ban lãnh đạo hỗ trợ kinh phí cho 3 gia đình đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn do bão số 9 năm 2020 làm tốc mái và sập nhà.

Đoàn Chủ tịch điều hành Đại hội

Trong công tác xây dựng tổ chức Công đoàn, nhiệm kỳ qua Công đoàn trung tâm đã kết nạp được 37 đoàn viên mới, giới thiệu cho tổ chức Đảng 3 đoàn viên ưu tú để chi bộ bồi dưỡng, trong đó đã kết nạp được 1 đoàn viên.

Các đại biểu biểu quyết thông qua các chỉ tiêu trong nhiệm kỳ mới

Phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ mới Công đoàn trung tâm đã đề ra mục tiêu 100% được học tập, quán triệt các nghị quyết của Đảng; trên 80% tổ công đoàn hoàn thành tốt nhiệm vụ; 100% lao động được kết nạp vào tổ chức công đoàn; giới thiệu cho Đảng 2 đoàn viên ưu tú để bồi dưỡng và kết nạp vào hàng ngũ của Đảng…

Khen thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động Công đoàn nhiệm kỳ 2017 -2023

Kết thúc Đại hội, các đại biểu đã bầu ra ban chấp hành mới với 5 đồng và 15 đại biểu đi dự Đại hội cấp trên. Được sự tín nhiệm và đồng thuận cao, các đại biểu đã nhất trí bầu bà Nguyễn Thị Lệ Thủy tiếp tục giữ chức Chủ tịch Công đoàn Trung tâm nghiên cứu và chuyển giao kỹ thuật Tây Nguyên nhiệm kỳ 2023 – 2028.

Đại diện Công đoàn Viện và chi bộ trung tâm tặng qua chúc mừng BCH mới
GIA LINH