Cao su Mang Yang: Nhiều hoạt động chăm lo đời sống công nhân

CSVNO – Nhằm đánh giá hoạt động công đoàn (CĐ) trong năm qua và đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tới, ngày 22/1, CĐ Công ty TNHH MTV Cao su Mang Yang đã tổ chức tổng kết phong trào CNVC – LĐ và hoạt động công đoàn năm 2018. Tham dự hội nghị có ông Phan Tấn Hải – Phó Chủ tịch thường trực CĐ CSVN.
Phó CT CĐ CSVN Phan Tấn Hải tặng cờ thi đua xuất sắc cho CĐ công ty
Phó Chủ tịch  CĐ CSVN Phan Tấn Hải tặng cờ thi đua xuất sắc cho CĐ công ty

Năm qua, tuy tình hình sản xuất kinh doanh của công ty gặp nhiều khó khăn, nhưng trong công tác chăm lo đời sống người lao động, CĐ công ty đã có nhiều hoạt động thiết thực, gần gũi với đời sống CN.

Lãnh đạo công ty tặng quà cho CN khó khăn
Lãnh đạo công ty tặng quà cho CN khó khăn

Theo đó, năm qua CĐ công ty đã phối hợp với CĐ CSVN và  công ty trao tặng 2 căn nhà “Mái ấm CĐ” cho 2 CN có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trao 40 phần quà cho CN có hoàn cảnh khó khăn.

CT CĐ Công ty Lê Huy Phú tặng quà cho CN khó khăn trong dịp tết nguyên đán
Chủ tịch CĐ Công ty Lê Huy Phu tặng quà cho CN khó khăn trong dịp tết nguyên đán

Ngoài ra, CĐ còn phối hợp với Trung tâm y tế công ty tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho 917 lượt CB.CNV với tổng số tiền trên 213 triệu đồng. CĐ công ty cũng đã đề nghị và được Chủ tịch nước, Tổng LĐLĐ VN, Hội chữ thập đỏ VN trao tặng 100 phần quà cho CN khó khăn trong dịp tết Nguyên Đán.

Phó Ban Tuyên giáo CĐ CSVN Trần Văn Hậu trao bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động CĐ
Phó Ban Tuyên giáo CĐ CSVN Trần Văn Hậu trao bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động CĐ

Bên cạnh đó, vào các ngày lễ CĐ công ty đã phối hợp với các tổ chức đoàn thể tổ chức nhiều hoạt động thiết thực với CN như bóng đá, bóng chuyển, tọa đàm nhân ngày 8/3 hay 20/10… Đặc biệt, trong dịp tết Nguyên Đán Kỷ Hợi 2019 CĐ phối hợp với công ty tổ chức và trao tặng gần 1.500 suất quà cho CB.CNV toàn công ty.

CT CĐ công ty Lê Huy Phú tặng thưởng cho 2 đơn vị về đích sớm
Chủ tịch CĐ công ty Lê Huy Phu tặng thưởng cho 2 đơn vị về đích sớm

VĂN VĨNH