Cao su Bình Long phấn đấu vượt sản lượng khai thác trên 11% năm 2022

CSVNO – Tính đến ngày 29/11, Công ty TNHH MTV Cao su Bình Long đã khai thác được 17.100 tấn mủ, đạt 100% kế hoạch VRG giao, về trước kế hoạch 32 ngày. Thông tin trên được công bố tại lễ mừng công hoàn thành kế hoạch năm 2022, tổ chức ngày 29/11.

Ông Lê Thanh Tú – Phó TGĐ VRG trao Bằng khen và tiền thưởng 140 triệu đồng cho công ty

Với thành tích đó, công ty đã được VRG thưởng 140 triệu đồng, Công đoàn Cao su VN thưởng 15 triệu đồng. Cũng nhân dịp này, lãnh đạo Công ty TNHH MTV Cao su Bình Long đã khen thưởng 58 cá nhân hoàn thành xuất sắc phong trào thi đua nước rút 3 tháng cuối năm với tổng số tiền 58 triệu đồng.

Ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch Công đoàn CSVN trao Bằng khen và tiền thưởng 15 triệu đồng cho đơn vị hoàn thành sản lượng trước 32 ngày

     Phát biểu tại lễ mừng công, ông Lê Thanh Tú – Phó TGĐ Tập đoàn Công nghiệp Cao su VN đã đánh giá cao thành quả mà tập thể cán bộ, người lao động đã đạt được trong thời gian qua.

Phó TGĐ VRG Lê Thanh Tú phát biểu tại lễ mừng công

Ông Lê Thanh Tú nhấn mạnh: “Trong những năm gần đây, sự cạnh tranh lao động giữa ngành cao su nói chung với lao động các khu công nghiệp lân cận hết sức gay gắt. Tuy nhiên Cao su Bình Long vẫn hoàn thành vượt mức kế hoạch Tập đoàn giao, đồng thời có sự tăng trưởng đồng đều và ổn định”.

Phó TGĐ VRG Lê Thanh Tú trao Bằng khen và tiền thưởng cho các tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022

Có được thành tích đó là nhờ công tác quản lý cũng như điều hành của các cấp lãnh đạo phù hợp với tình hình thực tiễn của đơn vị. “Qua đây, một lần nữa tôi biểu dương tinh thần lao động sáng tạo của toàn thể cán bộ, người lao động toàn Công ty. Đặc biệt tri ân những người công nhân không ngại khó, ngại khổ một nắng hai sương trên vườn cây để có được thành quả như ngày hôm nay”, ông Lê Thanh Tú chia sẻ.

Ông Lê Văn Vui – TGĐ Công ty TNHH MTV Cao su Bình Long trao thưởng cho các cá nhân hoàn thành xuất sắc phong trào thi đua nước rút 3 tháng cuối năm
Lãnh đạo Công ty TNHH MTV Cao su Bình Long trao thưởng cho các cá nhân hoàn thành xuất sắc phong trào thi đua nước rút 3 tháng cuối năm

Trước khí thế thi đua lao động sôi nổi, Cao su Bình Long phấn đấu đạt sản lượng khai thác cả năm 2022 là 18.980 tấn mủ, vượt trên 11% kế hoạch. Trong đó có 7 nông trường về trước kế hoạch trên 30 ngày, 1 nông trường về trước kế hoạch trên 20 ngày. Công ty là thành viên câu lạc bộ 2 tấn 15 năm, trong đó 11 năm liên tiếp có năng suất 2 tấn/ha; thu nhập bình quân 11 triệu đồng/người/tháng.

NG. CƯỜNG