Cao su Bảo Lâm: Sản lượng khai thác vượt so với kế hoạch

CSVNO – Đó là niềm vui chung của toàn thể NLĐ công ty trong Hội nghị NLĐ và Tổng kết công tác SXKD được tổ chức vào ngày 22/01.

Lãnh đạo TCT Cao su Đồng Nai tặng hoa chúc mùng Hội nghị

Năm 2020, Công ty khai thác được 1.650 tấn mủ, đạt 100,1% kế hoạch, trong đó thu mua mủ tiểu điền là 98,5 tấn. Công ty cũng đã liên kết chế biến được trên 1.565 tấn mủ, tiêu thụ được  1.739 tấn, với giá bán bình quân đạt trên 31 tỷ đồng. Tổng doanh thu thuần từ khai thác cao su đạt trên 54 tỷ, lợi nhuận trước thuế đạt gần 4 tỷ đồng, đảm bảo mức thu nhập bình quân của 247 lao động đạt gần 7 triệu đồng/người/tháng.

Đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thi đua VRG trao bằng khen cho tập thể và cá nhân công ty

Đi đôi với hoạt động sản xuất kinh doanh, công ty chú trọng quan tâm đến đời sống cho NLĐ. Các chế độ, chính sách được thực hiện đầy đủ, kịp thời. Trong năm tới công ty sẽ tiếp tục bồi dưỡng nân cao tay nghề cho công nhân, nhất là công nhân khai thác nhằm đáp ứng tốt nhất kế hoạch sản lượng mủ được giao trong năm.

Ông Đỗ Minh Tuấn – TGĐ TCT Cao su Đồng Nai phát biểu tại hội nghị

Phát biều chỉ đạo tại hội nghị, Ông Đỗ Minh Tuấn – TGĐ TCT Cao su Đồng Nai ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực phấn đấu của Tập thể CB CNV công ty trong năm qua. Đồng thời ông lưu ý: công ty cần chú trọng chăm lo tốt nhất đến đời sống người lao động nhất là lao động xa quê, lao động là người đồng bào tại địa phương. Bên cạnh đó cần khắc phục những điểm yếu kém về kỹ thuật khai thác,…chú trọng hơn nữa việc phòng trừ bệnh hại trên cây cao su nhất là bệnh phấn trắng trong thời điểm giao mùa.

Ông Đỗ Minh Tuấn trao giấy khen cho các cá nhân
Đại diện lãnh đạo công ty trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong SXKD năm 2020

Với những nỗ lực vượt bậc trong công tác SXKD trong năm vừa qua, công ty đã vinh dự được nhận bằng khen và nhiều giấy khen từ VRG, TCT và  Công đoàn TCT Cao su Đồng Nai.

Đại diện lãnh đạo Công đoàn TCT Cao su Đồng Nai và lãnh đạo địa phương trao quà tết cho công nhân công ty

Dịp này, công đoàn TCT cũng đã trao 28 suất quà tết cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Công nhân công ty cũng đã được nhận 20 suất quà và 45 vé xe về quê ăn tết từ Liên đoàn Lao động tỉnh Đồng Nai gửi tặng.  

Đại biểu tham dự hội nghị
VŨ PHONG