Khối thi đua Tây Nguyên giao lưu thể thao chào mừng 93 năm ngày truyền thống ngành

CSVNO – Ngày 28/10, tại đơn vị khối trưởng Cao su Mang Yang, khối thi đua Tây Nguyên đã tổ chức giải bóng chuyền nữ, kéo co nam – nữ. Khối thi đua đã bàn giao 1 căn Nhà tình nghĩa cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn nhằm chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày truyền thống ngành cao su và 92 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10).

Ông Trương Minh Tiến – TGĐ Cao su Mang Yang trao cúp và cờ, tiền thưởng cho đội vô địch ở nội dung kéo co

Khối thi đua khu vực Tây Nguyên gồm 13 đơn vị là Cao su Mang Yang (khối trưởng), Cao su Krông Buk (khối phó), các đơn vị thành viên Cao su Chư Păh, Chư Prông, Chư Mom Ray, Chư Sê, Sa Thầy, Kon Tum, Ea H’leo và Cao su Lâm nghiệp Phước Hòa – Đăk Lăk, Bảo Lâm, Đồng Phú – Đăk Nông, Cao su Phú Thịnh.

Đại diện lãnh đạo Cao su Mang Yang (khối trưởng) trao cúp, cờ cùng tiền thưởng cho đội Cao su Chư Prông vô địch nội dung bóng chuyền

Tham gia buổi lao lưu có 7/13 đơn vị, quy tụ gần 110 VĐV là NLĐ của các đơn vị trong khối. Đây là dịp để những người làm công tác thi đua khen thưởng trong khối có dịp giao lưu, học hỏi lẫn nhau trong công tác chuyên môn, trau dồi kiến thức nghiệp vụ. Đồng thời, cũng là dịp để các đơn vị cùng nhau ôn lại truyền thống hào hùng của ngành cao su Việt Nam phát triển qua 93 năm.

Ông Võ Minh Sơn – Phó TGĐ Cao su Chư Prông trao thưởng cho đội bóng giành giải nhì nội dung bóng chuyền

Sau một ngày thi đấu sôi động, hăng say với sự cổ vũ nhiệt tình của NLĐ các đơn vị, các VĐV không chuyên đã cống hiến cho khán giả nhiều đường bóng hay, lối chơi đẹp, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng và giao lưu, vui vẻ đoàn kết với việc Ban tổ chức (BTC) đã trao tổng số 15 giải thưởng các loại.

Ông Trần Xuân Thịnh – TGĐ Cao su Chư Mom Ray trao thưởng cho đội giành giải nhì nội dung kéo co

Trong đó, ở nội dung bóng chuyền nữ, Cao su Chư Prông đạt giải nhất, giải nhì là Cao su Mang Yang và giải ba thuộc về Cao su Sa Thầy.

Ông Đặng Ưng – Phó TGĐ Cao su Sa Thầy trao thưởng cho đội giành giải ba kéo co nam – nữ

Bên cạnh đó, BTC cũng đã trao 4 giải khuyến khích cho các đơn vị Cao su Chư Sê, Chư Mom Ray, Kon Tum và Chư Păh. Ngoài ra, BTC cũng trao thêm 3 giải phụ cho các cá nhân là cầu thủ tấn công hay nhất, cầu thủ chuyền 2 hay nhất và cầu thủ libero hay nhất.

Đại diện lãnh đạo Cao su Mang Yang trao thưởng cho các đội đạt giải khuyến khích nội dung bóng chuyền

Đối với kéo co nam – nữ, Cao su Mang Yang giành giải nhất; giải nhì được trao cho Cao su Chư Mom Ray; 2 giải ba thuộc về Cao su Chư Păh và Chư Sê và các giải khuyến khích gồm có Cao su Kon Tum và Cao su Chư Prông.

Một trận kéo co nhiều kịch tính

Dịp này, khối thi đua khu vực Tây Nguyên cũng đã bàn giao 2 căn nhà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn của Cao su Mang Yang và Sa Thầy, mỗi căn nhà trị giá 50 triệu đồng. Tại Cao su Mang Yang, căn nhà được trao cho chi Khuen – Công nhân khai thác Đội sản xuất Tân Lập.

Một pha bóng đẹp của Đội Cao su Mang Yang

Khuen là một công nhân vào làm ở Đội sản xuất Tân Lập nhiều năm, nhưng hoàn cảnh vẫn còn nhiều khó khăn vì chồng không có việc làm ổn định, con nhỏ và mang trong mình căn bệnh hiểm nghèo. Nhiều năm qua, gia đình Khuen vẫn ở trong căn nhà dựng tạm trên mảnh đất cha mẹ cho. Xét thấy hoàn cảnh khó khăn của chị Khuen, Cao su Mang Yang đã đề nghị khối thi đua khu vực Tây Nguyên trao tặng căn Nhà tình thương” trị giá 50 triệu đồng.

Đại diện lãnh đạo các đơn vị trong khối bàn giao căn Nhà tình thương và tặng quà chúc mừng cho gia đình chị Khuen có được căn nhà mới

Sau hơn một tháng khởi công xây dựng dưới sự giám sát của Đoàn thanh niên Đội sản xuất Tân Lập, cùng với sự hỗ trợ của người thân và nguồn tài chính tiết kiệm được, gia đình chị Khuen đã có được căn nhà khang trang, kiên cố với 2 phòng ngủ, một phòng khách và công trình phụ trợ, tổng kinh phí xây dựng trên 100 triệu đồng.

Chị Khuen xúc động khi phát biểu cảm ơn các đơn vị của Khối thi đua Tây Nguyên đã tặng gia đình mình căn nhà
MINH HẠNH