Cao su Bến Thành có 10 sáng kiến làm lợi trên 2 tỷ đồng

CSVNO – Vừa qua, Khối thi đua số XII trực thuộc VRG tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh, bình xét các danh hiệu thi đua trong khối,  tại đơn vị khối trưởng là Công ty Cổ phần Cao su Kỹ thuật Đồng Phú – Chi nhánh Tp. HCM.
Các đơn vị ký kết giao ước thi đua
Các đơn vị ký kết giao ước thi đua

Tham dự hội nghị có ông Nguyễn Tiến Đức – Phó TGĐ VRG, ông Phan Viết Phùng – Trưởng ban Thi đua Tuyên truyền Văn thể VRG, lãnh đạo đơn vị đăng cai hội nghị, lãnh đạo, đại diện lãnh đạo các đơn vị trong khối sản xuất kinh doanh lĩnh vực công nghiệp, công nghiệp gỗ, cơ khí và thủy điện.

Ông Nguyễn Tiến Đức (đứng) – Phó TGĐ VTG phát biểu chỉ đạo tại hội nghị
Ông Nguyễn Tiến Đức (đứng) – Phó TGĐ VTG phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Hội nghị đã báo cáo sơ bộ tình hình sản xuất kinh doanh cũng như công tác thi đua khen thưởng, chăm lo đời sống cho người  lao động của các đơn vị trong năm 2018. Nhìn chung các đơn vị thành viên trong khối đều đã hoàn thành và hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất kinh doanh, tham gia đầy đủ các phong trào văn thể do tập đoàn và công đoàn phát động, công tác chăm lo đời sống cho người lao động và các công tác khác đều được thực hiện đúng chức trách, nhiệm vụ tại đơn vị cơ sở.

Đặc biệt, trong năm 2018 các đơn vị thành viên trong khối có 26 sáng kiến tổng giá trị làm lợi 2.470.000.000 đồng, điển hình như Công ty CP cao su Bến thành có 10 sáng kiến làm lợi trên 2 đồng, Công ty CP Thể thao Ngôi sao Geru có 2 sáng kiến làm lợi 400 triệu đồng.

Các đơn vị làm tốt công tác Bảo hộ lao động, không để xảy ra tai nạn lao động nghiêm trọng nào. Hội nghị cũng đã thông qua kết quả chấm điểm và đề nghị các danh hiệu khen thưởng đơn vị trong khối, đồng thời ký kết giao ước thi đua giữa các đơn vị trong khối.

HOÀNG TUẤN – VŨ PHONG