Chị Nông Thị Phương giành giải nhất Hội thi Bàn tay vàng thu hoạch mủ Cao su Chư Mom Ray

CSVNO – Xuất sắc vượt qua 39 thí sinh khác, chị Nông Thị Phương – Nông trường Mo Rai I đã giành giải nhất Hội thi Bàn tay vàng thu hoạch mủ cao su năm 2022 của Cao su Chư Mom Ray với tổng điểm 100 và nhận số tiền thưởng trên 35 triệu đồng, trong đó tiền mặt 8 triệu đồng và 1 chiếc xe gắn máy trị giá hơn 25 triệu đồng.

Ông Lê Thanh Tú – Phó TGĐ VRG và đại diện lãnh đạo Cao su Chư Mom Ray trao giải nhất cho thí sinh Nông Thị Phương

Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi và gay cấn, ngày 13/10 tại Lô 85 của Tổ 3 – Nông trường Mo Rai III, Công ty TNHH MTV Cao su Chư Mom Ray đã tổ chức bế mạc Hội thi Bàn tay vàng thu hoạch mủ cao su năm 2022 với giải nhất thuộc về Nông trường Mo Rai I, đây là đơn vị 2 lần liên tục giành được giải nhất toàn đoàn.

Lãnh đạo VRG và công ty trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các đội đạt giải toàn đoàn

Hội thi năm nay có sự tham dự của 44 thí sinh, trong đó có 40 thí sinh chính thức, 4 dự bị của 4 nông trường, được tuyển chọn qua 4 hội thi cấp cơ sở từ 110 người thợ giỏi đại diện cho 957 công nhân khai thác trong toàn công ty.

Lãnh đạo VRG, Cao su Chư Mom Ray và chính quyền địa phương chụp hình lưu niệm chúc mừng các thí sinh đạt giải

40 thí sinh trải qua 3 phần thi là dụng cụ, lý thuyết và thực hành cạo 100 cây cao su trong thời gian 20 phút hết sức căng thẳng và hồi hộp đến tới những giây cuối cùng. Hầu hết các thí sinh đều đạt số điểm tuyệt đối ở nội dung lý thuyết và dụng cụ, rieng phần thi thực hành là sự tranh đua quyết liệt, gay cấn, căng thẳng và nhiều cảm xúc khó tả của 40 thí sinh.

Ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch Công đoàn CSVN và đại diện lãnh đạo công ty trao thưởng cho các cá nhân đạt giải

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao tổng số 14 giải thưởng các loại, trong đó có 4 giải tập thể và 10 giải cá nhân.

Ông Trần Xuân Thịnh (trái) – TGĐ công ty và đại diện lãnh đạo Công ty Mang Yang – Ratanakiri trao danh hiệu Bàn tay vàng cho chị Nông Thị Phương

Đối với giải toàn đoàn, giải nhất thuộc về Nông trường Mo Rai I, giải nhì thuộc về Nông trường Mo Rai III, giải ba thuộc về nông trường Mo Rai II và khuyến khích thuộc về Nông trường Mo Rai IV.

Ông Phạm Duy Vương – Phó TGĐ, Chủ tịch Công đoàn công ty trao giấy chứng nhân cho 13 “kiện tướng” năm 2022

Ở nội dung cá nhân, cả 3 thí sinh đứng đầu đều thuộc về Nông trường Mo Rai I, trong đó chị Nông Thị Phương đã xuất sắc giành giải nhất; 2 giải nhì thuộc về các thí sinh Lê Minh Cường và Dương Thị Đông… Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng đã trao 3 giải phụ cho thí sinh lớn tuổi nhất, nhỏ tuổi nhất và thí sinh đồng bào dân tộc thiểu số có số điểm cao nhất.

Ông Lê Thanh Tú – Phó TGĐ VRG tặng hoa chúc mừng các thí sinh
Một thí sinh đang nỗ lực hoàn thành phần thi thực hành
Hồi hộp kkhi nghe công bố kết quả
VĂN VĨNH