Công đoàn CSVN trao giải hai cuộc thi chào mừng 90 năm truyền thống ngành

CSVNO – Sau 5 tháng tổ chức hai cuộc thi viết  “Chân dung người thợ” và “Cao su – Dòng chảy cuộc sống”, tác phẩm Tình yêu dòng nhựa trắng ( Đoàn Thị Ngọc Anh) và Đường vào lô (Trần Thị Thu Yến) đã xuất sắc giành giải nhì với phần thưởng 3 triệu đồng/giải.
Ông Phan Mạnh Hùng - Chủ tịch Công đoàn CSVN trao giải nhì cho tác giả Đoàn Thị Ngọc Anh
Ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch Công đoàn CSVN trao giải nhì cho tác giả Đoàn Thị Ngọc Anh

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 90 năm truyền thống ngành cao su Việt Nam. Sau 5 tháng phát động, Ban tổ chức cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các tác giả trong và ngoài ngành.

Ông Phan Tấn Hải - Phó Chủ tịch thường trực và Ông Võ Việt Tài - Phó Chủ tịch Công đoàn CSVN trao giải ba cho các tác giả
Ông Phan Tấn Hải – Phó Chủ tịch thường trực và ông Võ Việt Tài – Phó Chủ tịch Công đoàn CSVN trao giải ba cho các tác giả

Đối với thể loại thi viết “Chân dung người thợ”, các tác giả tham dự đã khắc hoạ vẻ đẹp trong lao động, trong đời sống thường ngày của những NLĐ trực tiếp trên mọi lĩnh vực. 31 bài viết của 26 tác giả đã gởi về tham dự. Riêng thi thơ với chủ đề “Cao su – Dòng chảy cuộc sống”, Ban tổ chức nhận được 63 bài của 41 tác giả. Sau vòng sơ loại, những tác phẩm đạt chất lượng cao được chọn để chấm trao giải. Kết quả cuộc thi, Ban tổ chức đã trao 7 giải khuyến khích, 2 giải ba và 1 giải nhì cho mỗi thể loại.

Các tác giả nhận giải khuyến khích
Các tác giả nhận giải khuyến khích

MINH NHIÊN, Ảnh: ĐỨC KHÁNH