Tuyên dương 40 thanh niên tiêu biểu trong phong trào Tuổi trẻ sáng tạo

 CSVNOChiều ngày 29/5 tại Công ty TNHH MTV cao su Mang Yang, Đoàn Thanh niên tỉnh Gia Lai đã tổ chức Liên hoan “Tuổi trẻ sáng tạo năm 2022 và  tuyên dương 40 thanh niên tiêu biểu của ĐTN 4 công ty cao su Mang Yang, Chư Sê, Chư Pah và Chư Prông đã có thành tích xuất sắc trong phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo” năm 2021.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn trao bằng khen cho ĐVTN tiêu biểu

Năm 2021 vừa qua, phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo” đã được ĐTN 4 công ty cao su trên địa bàn Gia Lai triển khai sâu rộng, hiệu quả, tạo hiệu ứng rộng rãi trong xã hội và lan tỏa. Các sáng kiến, cải tiến kỹ thuật của lực lượng trẻ của 4 công ty thời gian qua đã mang lại nhiều hiệu quả thiết thực, góp phần cùng với các công ty nâng cao chất lượng sản phẩm, hạ giá thành sản xuất, đảm bảo an toàn lao động góp phần tích cực vào việc hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh của đơn vị.

Đại biểu tìm hiểu sáng kiến của các đoàn viên tham dự liên hoan

Tại Liên hoan lần này đã vinh danh 40 gương tiêu biểu trong Phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo” cấp tỉnh, đây là những bông hoa trong rừng hoa sáng tạo trong khối thanh niên công nhân đã phát huy tính tiên phong gương mẫu, ra sức tìm tòi, đề xuất các ý tưởng, giải pháp để góp phần vào sự phát triển ổn định, bền vững và thành công của công ty, doanh nghiệp từ đó người lao động sẽ an tâm công tác, đời sống từng bước được nâng cao.

Nhằm chia sẻ và đồng hành với ĐVTN khó khăn, trong chương trình ĐTN tỉnh cũng đã trao 10 suất quà cho 10 ĐVTN của Công ty TNHH MTV cao su Mang Yang gặp khó khăn do dịch bệnh Covid – 19. Mỗi suất quà trị giá 500.000đ.

ĐVTN Cao su Mang Yang nhận quà do Tỉnh đoàn Gia Lai trao tặng
HÀ ĐỨC THÀNH