Đoàn viên thanh niên khó khăn Cao su Chư Păh nhận nhiều phần quà ý nghĩa

CSVNO – Sáng ngày 27/1, Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Gia Lai phối hợp với Công ty TNHH MTV Cao su Chư Păh tổ chức hoạt động tặng quà cho thanh niên công nhân khó khăn nhân dịp Xuân Nhâm Dần 2022 cùng với sự đồng hành của Trung tâm giáo dục Khai Minh Đức.

Đại diện lãnh đạo tỉnh đoàn tặng mô hình kinh tế cho thanh niên công nhân

Tại chương trình, Đoàn Thanh niên (ĐTN) tỉnh đã trao 10 suất quà cho thanh niên công nhân khó khăn, mỗi suất quà trị giá 300.000đ; Trao 40 suất quà cho các em thiếu nhi là con công nhân có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá 300.000đ. Trong dịp này, ĐTN Cao su Chư Pah cũng đã trao 7 suất quà cho ĐVTN là công nhân có hoàn cảnh khó khăn để tạo điều kiện cho thanh niên công nhân khó khăn phát triển kinh tế, cải thiện đời sống.

Nhiều phần quà ý nghĩa trao cho con công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Hội LHTN Việt Nam tỉnh trao tặng một mô hình sinh kế cho 2 thanh niên công nhân công ty trị giá 5 triệu đồng; Cụm thi đua số 5 của Tỉnh đoàn gồm 4 Công ty Cao su Chư Pah, Chư Sê, ChưPrông và Mang Yang trao tặng mô hình sinh kế gồm 20 cặp heo giống cho 20 đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn của công ty, trị giá 40.000.000đ.

Cụm thi đua số 5 của Tỉnh đoàn trao tặng mô hình sinh kế cho thanh niên công ty

Mặc dù trị giá mỗi suất quà và mô hình sinh kế không nhiều nhưng đã phát huy vai trò xung kích, tình nguyện và tinh thần tương thân tương ái của cán bộ, đoàn viên, thanh niên chung sức giúp đỡ thanh niên công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, góp phần thực hiện mục tiêu giảm nghèo, đảm bảo an sinh xã hội. Đồng thời, giúp đỡ hỗ trợ thanh thiếu nhi và nhân dân có hoàn cảnh khó khăn chuẩn bị chào đón năm mới vui tươi, hạnh phúc và ý nghĩa.

Các phần quà đã hỗ trợ phần nào giúp thanh niên có hoàn cảnh khó khăn đón năm mới đầm ấm, vui tươi
HÀ ĐỨC THÀNH