Cao su Quảng Nam tổ chức Trung thu cho trẻ em vùng cao

CSVNO – Chiều ngày 30/9, Đoàn cơ sở Cao su Quảng Nam phối hợp với Chi đoàn Công an Hiệp Đức tổ chức Chương trình “Vui Tết Trung thu” cho hơn 600 em thiếu nhi trên địa bàn xã miền núi Phước Gia, huyện Hiệp Đức.

Lãnh đạo Cao su Quảng Nam và UBND xã Phước Gia trao quà cho các cháu thiếu nhi

Chương trình đã diễn ra sôi nổi với nhiều tiết mục biểu diễn văn nghệ hấp dẫn, cuốn hút các em nhất là tiết mục múa lân, hát về “Chị Hằng, chú Cuội, cây Đa”… Ngoài ra trong chương trình còn tổ chức nhiều hoạt động dành cho các cháu thiếu niên nhi đồng của xã như các trò chơi xoay quanh chủ đề về tết trung thu, về các con vật ngộ nghĩnh đánh yêu.

Đặc biệt, với tình cảm sẻ chia, các bạn đoàn viên, thanh niên của Đoàn cơ sở Cao su Quảng Nam và Chi đoàn Công an huyện Hiệp Đức đã tổ chức làm lồng đèn ngôi sao tặng cho các em vui đón Tết Trung thu.

Các cháu vui chơi cùng chú Cuội và chị Hằng

Chương trình “Vui Tết Trung thu” đã tạo sân chơi văn hoá, văn nghệ lành mạnh, thiết thực và bổ ích, đồng thời mang đến niềm vui cho các em thiếu nhi trên địa bàn xã Phước Gia nhân dịp Tết Trung thu, để các em cảm nhận được hơi ấm, sự yêu thương của gia đình và xã hội dành cho các em.

Các cháu phấn khích khi được xem múa lân

Đây là một hoạt động vô cùng ý nghĩa nhằm giữ gìn và phát huy truyền thống văn hóa của dân tộc, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Cao su Quảng Nam, cũng như các cấp chính quyền địa phương đến các cháu thiếu niên, nhi đồng cũng là dịp cho các em vui chơi tạo động lực, không khí phấn khởi để bắt đầu một năm học mới.

Các bạn đoàn viên làm lồng đèm tặng các cháu vùng cao

Cũng trong chiều cùng ngày, các nông trường trực thuộc công ty đã tổ chức chương trình vui Tết Trung thu và phát quà cho các cháu là con em của NLĐ công ty. Không những mang đến nhiều niềm vui cho các em mà còn để lại rất nhiều ấn tượng tốt đẹp cho các bậc phụ huynh. Từ đó, thêm gắn kết tình đoàn kết trong NLĐ toàn công ty.

NGUYỆT MINH