Nhiều hoạt động thiết thực tại Đoàn thanh niên Cao su Dầu Tiếng

CSVNO – Nằm trong chuỗi hoạt động chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2018, vừa qua, các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng, tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa.
Đ/c Lê Quốc Bảo – Bí thư Đoàn Thanh niên công ty và Đoàn cán bộ Đoàn NT Đoàn Văn Tiến đến thăm và tặng quà cho mẹ Việt Nam Anh hùng.
Đ/c Lê Quốc Bảo – Bí thư Đoàn Thanh niên công ty và cán bộ Đoàn NT Đoàn Văn Tiến đến thăm và tặng quà cho mẹ Việt Nam Anh hùng.

Chiều 6/8, Chi đoàn Công ty cổ phần Gỗ Dầu Tiếng đã trao 1 suất học bổng cho em Nguyễn Thanh Duy, học sinh trường THCS Định Hiệp. Duy có hoàn cảnh gia đình khó khăn, nhà đông anh em, ba bị bệnh nặng không lao động được, mẹ em tầng tảo sớm hôm để lo cho ba anh em đến lớp. Duy luôn cố gắng nỗ lực trong học tập, suốt 8 năm liền đều đạt thành tích học sinh giỏi.

Chiều cùng ngày, Chi đoàn Gỗ Dầu Tiếng, đã trao vốn vay không lãi suất trị giá 12 triệu đồng cho 4 ĐVTN làm kinh tế phụ gia đình. Đây là mô hình hoạt động hiệu quả và được duy trì trong Chi đoàn đơn vị.

Trao vốn vay phát triển kinh tế phụ gia đình cho ĐVTN
Trao vốn vay phát triển kinh tế phụ gia đình cho ĐVTN

Trước đó, ngày 30/7, ĐTN Nông trường Bến Súc đã phối hợp cùng các ban chuyên môn tổ chức buổi gặp gỡ, đối thoại định kỳ quý III/2018 cho toàn thể CB.CNVCLĐ. Qua buổi gặp gỡ, các anh chị em công nhân đã bày tỏ được những băn khoăn, vướng mắc, tập trung liên quan vào các vấn đề về chuyên môn. Ban lãnh đạo đã trả lời thoả đáng những ý kiến, kiến nghị, thắc mắc của anh chị em CNLĐ, giúp CN yên tâm công tác.

Ngày 26/7, Đoàn Thanh niên Nông trường Đoàn Văn Tiến phối kết hợp cùng Ban chỉ đạo hè xã Định Hiệp, xã Đoàn Định Hiệp tổ chức Hội trại về nguồn, trò chơi vận động, thăm địa chỉ đỏ tại “Làng công nhân cao su thời Pháp thuộc” cho hơn 60 em học sinh tại các trường trú đóng trên địa bàn xã.

Tổ chức Hội trại về nguồn tại khu di tích làng cao su thời Pháp thuộc
Tổ chức Hội trại về nguồn tại khu di tích làng cao su thời Pháp thuộc

Chiều cùng ngày, Đoàn nông trường đã đến thăm và tặng quà cho 2 mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn xã Định Hiệp với tổng số tiền 1 triệu đồng. Tối cùng ngày hơn 30 ĐVTN nông trường đã tham gia Lễ thấp nến tri ân tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện Dầu Tiếng.

Cũng trong ngày 26/7, ĐTN Nông trường Long Hòa tổ chức thăm hỏi các gia đình chính sách, thăm các mẹ Việt Nam Anh hùng, các cô chú là thương, bệnh binh trên địa bàn xã. Đoàn đã tặng 9 phần quà với tổng giá trị 2,3 triệu đồng.

 THU HƯỜNG – THÙY TRANG – NGỌC YẾN