Tuổi trẻ cao su Dầu Tiếng tích cực phòng, chống dịch Covid – 19

CSVN – Nhằm chung sức, hỗ trợ lực lượng tuyến đầu và người lao động vượt qua đại dịch, Đoàn viên Thanh niên Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã đa dạng các hoạt động hỗ trợ phòng, chống dịch. Tuổi trẻ công ty quyết tâm, vững niềm tin chống dịch bệnh Covid-19 với nhiều hoạt động ý nghĩa, mang dấu ấn riêng.

Anh Lê Quốc Béo – Bí thư ĐTN Cao su Dầu Tiếng thăm hỏi, động viên tinh thần và trao tặng 10 lít cồn sát khuẩn cho các bạn ĐVTN làm nhiệm vụ phòng, chống dịch tại NT Long Hòa

Trong những ngày qua, toàn tỉnh Bình Dương đang thực hiện Chỉ thị 16 của Chính phủ về công tác phòng chống dịch. ĐVTN Cao su Dầu Tiếng luôn thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch; tích cực tuyên truyền, chia sẻ thông tin về các chính sách của Trung ương, tỉnh, đơn vị. Các trang mạng xã hội của các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn công ty đồng loạt tuyên truyền hoạt động trong công tác phòng, chống Covid-19; đăng tải, chia sẻ các bài viết bổ ích về chăm sóc sức khỏe và tinh thần trong mùa dịch.

Thời gian qua, đông đảo các bạn ĐVTN đã xung phong, tích cực đăng ký tham gia đội hình hỗ trợ tiêm vaccine; đội hình hỗ trợ lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 cho NLĐ trong toàn công ty; đội hình dọn vệ sinh và hỗ trợ ở các khu phong tỏa, cách ly; đội hình tham gia trực chốt các tuyến đường hỗ trợ công tác kiểm soát dịch bệnh; đội hình vận chuyển và đưa nhu yếu phẩm đến cho NLĐ; đội hình nấu ăn hỗ trợ các lực lượng tuyến đầu và người dân ở khu cách ly hàng ngày; đội hình tuyên truyền văn bản, chỉ đạo của các cấp chính quyền…

Chung tay giúp đỡ cho những thanh niên công nhân, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn ở các đơn vị trong toàn công ty, các cấp bộ Đoàn trong toàn công ty đã tổ chức thăm hỏi, động viên, tặng quà với những thực phẩm thiết yếu hằng ngày. Qua đó, giúp cho những thanh niên công nhân và NLĐ vượt qua tình hình khó khăn hiện nay, yên tâm công tác, gắn bó đơn vị, góp phần vào thành công chung cho các đơn vị nói riêng và toàn công ty nói chung.

Bên cạnh đó, động viên tinh thần và ghi nhận sự đóng góp của các lực lượng tham gia thực hiện nhiệm vụ tại các chốt, trạm kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 trên các tuyến đường ra vào địa bàn, Đoàn cơ sở các nông trường đã tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ và tặng quà cho lực lượng đang làm việc tại các chốt, trạm kiểm soát dịch Covid-19 ở địa phương.

Anh Lê Quốc Bảo – Bí thư ĐTN Cao su Dầu Tiếng, chia sẻ: “Các bạn ĐVTN ở Cao su Dầu Tiếng luôn cùng nhau cố gắng và vững niềm tin Việt Nam sẽ đẩy lùi dịch bệnh. Anh em các cơ sở Đoàn cũng là tuyến đầu chống dịch tại đơn vị. Trong thời gian tới, các cơ sở Đoàn sẽ tiếp tục tổ chức thêm các chương trình hỗ trợ thanh niên công nhân gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19”.

“Từ khi dịch bệnh xảy ra mới thấy hết giá trị của sức trẻ. Các bạn không nề hà bất cứ việc gì được phân công, trong bất cứ hoạt động nào cũng có dấu ấn màu áo xanh thanh niên. Khi đơn vị cần các bạn đều có mặt tại các điểm nóng, góp phần không nhỏ vào thành quả phòng, chống dịch của công ty”, ông Nguyễn Văn Minh – Phó TGĐ Cao su Dầu Tiếng, đánh giá.

THÁI QUỐC