Cao su Chư Păh gặp mặt cá nhân xuất sắc trong sản xuất kinh doanh

CSVNO – Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc xuân Đinh Dậu, chiều ngày 19/1, Lãnh đạo Công ty TNHH MTV Cao su Chư Păh đã tổ chức gặp mặt 124 cán bộ công nhân viên, người lao động là những cá nhân đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua năm 2016 và đội thợ giỏi của Công ty tham dự hội thi thợ giỏi cấp ngành cùng 27 các đồng chí lãnh đạo công ty đã nghỉ hưu.
Quang cảnh buổi gặp mặt
Quang cảnh buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo công ty, ông Lê Đức Tánh – TGĐ công ty đã thông báo với các đồng chí hưu trí và công nhân xuất sắc về tình hình sản xuất của Công ty năm 2016, mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng với sự nỗ lực của công ty, sự chung tay góp sức của CBCNV , người lao động đã giúp cho công ty hoàn thành vượt mức kế hoạch giao. Tiền lương của công nhân được cải thiện, đời sống được nâng lên với mức thu nhập bình quân 5 triệu đồng /người/tháng.

Ngoài ra công ty đã tạo mọi điều kiện để công nhân phát triển kinh tế phụ gia đình, nhờ vậy mà đã có nhiều công nhân có mức thu nhập từ kinh tế gia đình đạt 100 triệu đồng trở lên. Các hoạt động VHVN, TDTT và an sinh xã hội được công ty chú trọng và được xã hội đánh giá cao.

Trong dịp xuân Đinh Dậu này mặc dù còn gặp nhiều khó khăn nhưng Lãnh đạo công ty cũng đã hỗ trợ cho hơn 600 cán bộ hưu trí mỗi người 200.000 đ, hỗ trợ hàng trăm triệu đồng tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn công ty có diện tích cao su. Tại buổi gặp mặt đại diện các cán bộ nghỉ hưu và người lao động đã bày tỏ cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Công ty và hứa quyết tâm cùng với công ty hoàn thành tốt kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2017.

                                                                                  Hà Đức Thành