Cao su Mang Yang tổ chức hội thao năm 2022

CSVNO – Hưởng ứng các hoạt động trong Tháng Thanh niên 2022 và chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/1931 – 26/3/2022,  trong hai ngày 21 – 22/3, ĐTN Cao su Mang Yang tổ chức hội thao năm 2022.

Môn kéo co thu hút đông đảo sự quan tâm, theo dõi của các cổ động viên

Tham gia hội thao có gần 200 vận động viên của 8 chi đoàn trực thuộc ĐTN công ty. Các vận động viên của các chi đoàn tham gia thi đấu các môn như bóng chuyền nam, bóng chuyền nữ, kéo co đồng đội nam, nữ.

Nông trường Bờ Ngoong đạt giải nhất bóng chuyền nam

Sau hai ngày thi đấu sôi nổi và quyết liệt, các đội bóng chuyền nam, nữ đã cống hiến cho khán giả những trận cầu hay và hết sức quyết liệt. Kết quả đội bóng chuyền nam Đoàn cơ sở Nông trường Bờ Ngoong đạt chức vô địch, đội bóng chuyền nữ Đoàn cơ sở Nông trường K’Dang đạt chức vô địch. 

Trong môn kéo co phối hợp, đội Chi đoàn cơ sở Nông trường Bờ Ngoong đạt giải nhất. Thông qua hội thao lần này là dịp để các bạn ĐVTN trong công ty có dịp gặp gỡ giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm trong cuộc sống cũng như trong sản xuất kinh doanh, tạo động lực góp phần hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2022.

Ban tổ chức trao giải nhất bóng chuyền nữ
HÀ ĐỨC THÀNH