Đoàn khối doanh nghiệp TW tặng 10 suất quà cho công nhân khó khăn

CSVNO – 10 suất quà  của Đoàn khối doanh nghiệp TW, ĐTN VRG đã được Bí thư đoàn khối danh nghiệp TW và Bí thư ĐTN VRG trao tận tay cho 10 công nhân là thanh niên có hoàn cảnh khó khăn của NT Đăk Tờ Re – Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum.
Trao số tiền hỗ trợ xây "điểm trường cho em"
Trao số tiền hỗ trợ xây “Điểm trường cho em”

Ngày 1/6, tại quảng trường huyện Kon Plông – tỉnh Kon Tum, Đoàn khối doanh nghiệp TW và Tỉnh đoàn Kon Tum đã tổ chức ra quân chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2018, khánh thành và bàn giao công trình “Điểm trường cho em” và phát động hưởng ứng ngày môi trường thế giới 5/6.

Tặng quà cho các gia đình chính sách
Tặng quà cho các gia đình chính sách

Các hoạt động trong chiến dịch năm nay sẽ tập trung vào những công việc thiết thực như sửa chữa và xây dựng mới đường giao thông nông thôn, trồng cây xanh, xây dựng nhà nhân ái, khám và cấp thuốc miễn phí cho người dân, tổ chức nhiều hoạt động đền ơn đáp nghĩa…

Bí thư đoàn VRG Thái Bảo Tri trồng hoa anh đào tại nghĩa trang huyện Kon Plông
Bí thư đoàn VRG Thái Bảo Tri trồng hoa anh đào tại nghĩa trang huyện Kon Plông

Tại buổi lễ ra quân BTV tỉnh đoàn Kon Tum và Đoàn khối doanh nghiệp TW đã trao 30 suất quà trị giá 15 triệu đồng cho các gia đình chính sách của huyện Kon Plông, tặng một số dụng cụ sân chơi cho các em thiếu nhi, khánh thành một điểm trường mới với diện tích gần 100 m2 tại thôn Kon Du của xã Măng Cành trị giá 200 triệu đồng.

Cũng trong chương trình này, lãnh đạo tỉnh Kon Tum, các đoàn viên thanh niên và bí thư Đoàn của 11 tập đoàn, TCT thuộc Đoàn khối doanh nghiệp TW đã trồng 1.000 cây hoa anh đào tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện Kon Plông.

Tặng quà cho thanh niên của NT Đăk Tờ Re
Tặng quà cho thanh niên của NT Đăk Tờ Re

Đặc biệt, đoàn công tác của Đoàn khối doanh nghiệp TW và ĐTN VRG đã đến thăm và tặng 10 suất quà cho 10 công nhân là thanh niên có hoàn cảnh khó khăn của NT Đăk Tờ Re – Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum.

 VĂN VĨNH