Công ty 715 hỗ trợ hàng thiết yếu cho xã Ia O, huyện Grai

CSVNO – Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid -19, sáng 5/1/2022, Công ty 715 (Binh đoàn 15) đã cử đội ngũ y, bác sỹ và hỗ trợ một tấn hàng thiết yếu để chính quyền xã Ia O, huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai phòng chống dịch.

Đại diện Công ty 715 trao hàng thiết yếu cho chính quyền xã Ia O, huyện Ia Grai

Một tấn hàng thiết yếu được Công ty 715 hỗ trợ cho xã Ia O bao gồm rau, củ quả, trứng, mì tôm… để bà con nhân dân các thôn, làng đang bị phong tỏa tạm thời yên tâm thực hiện phương châm “Ai ở đâu ở yên đó” trong thời gian lực lượng chức năng tiến hành truy vết nguồn lây do dịch bệnh Covid – 19.

Với tinh thần “Cán bộ, chiến sĩ, người lao động Binh đoàn 15 cùng cả nước chung sức, đồng lòng thi đua phòng, chống và chiến thắng đại dịch Covid – 19”, thời gian qua không chỉ Binh đoàn 15 tích cực hưởng ứng, hỗ trợ và đồng hành cùng địa phương trong công tác phòng chống dịch mà các đơn vị thành viên ở các tỉnh Gia Lai, Kon Tum và Quảng Bình cũng ra sức chung tay cùng cả nước thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid -19.

Cán bộ, chiến sỹ của Công ty 715 và thanh niên xã Ia O vận chuyển hàng hóa thiết yếu về điểm tập kết

Hiện nay, trên địa bàn xã Ia O huyện Ia Grai đang thực hiện việc phong tỏa tạm thời 4 thôn làng có 182 ca dương tính với SARS –CoV 2. Là đơn vị đứng chân trên địa bàn, Công ty TNHH MTV 715 đã cử 3 cán bộ là những y, bác sỹ của đơn vị phối hợp và hỗ trợ địa phương trong công tác truy vết các trường hợp liên quan đến ca nhiễm Covid – 19 với mong muốn sớm ngăn được nguồn lây và dập được sự bùng phát của dịch bệnh.

PV