Lãnh đạo VRG chúc tết các sở ban ngành tại Gia Lai

CSVNO – Ngày 12/1/2013, đoàn công tác của VRG do ông Trần Thanh Phụng – Phó TGĐ VRG đã đến chúc tết Tỉnh ủy, UBND cùng các sở ban ngành tại tỉnh Gia Lai.

Ông Trương Minh Tiến – TGĐ Cao su Mang Yang giới thiệu thành phần đoàn công tác với lãnh đạo Tỉnh ủy

Đến chúc tết tại Tỉnh ủy, UBND tỉnh Gia Lai và các ban ngành liên quan, ông Trần Thanh Phụng – Phó TGĐ VRG đã thay mặt lãnh đạo VRG thông báo tình hình sản xuất kinh doanh của VRG và 4 đơn vị thành viên của Tập đoàn đến lãnh đạo tỉnh Gia Lai.

Đoàn công tác của VRG chúc tết tại UBND tỉnh Gia Lai

Vui mừng trước kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh, công tác chăm lo đời sống cho NLĐ, nhất là đồng bào dân tộc thiểu số, NLĐ ở vùng sâu vùng xa, vùng biên giới, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã chúc mừng và ghi nhận những kết quả của các đơn vị trực thuộc VRG đã đóng góp cho địa phương.

Chúc tết tại Công an tỉnh Gia Lai, Tỉnh đội, Binh đoàn 15, Bộ đội Biên phòng và Quân đoàn 3, ông Phụng đã thông tin rằng dù năm qua các sở ban ngành cũng như các công ty gặp nhiều khó khăn nhưng đã nỗ lực đảm bảo tình hình an ninh trật tự trên địa bàn được giữ vững để doanh nghiệp phát triển, đời sống người dân được yên bình.

Lãnh đạo VRG chụp hình lưu niệm với Công an tỉnh Gia Lai

Lãnh đạo VRG, các công ty trên địa bàn và lãnh đạo các cơ quan ban ngành đã gửi lời chúc đến NLĐ một năm mới thắng lợi, công việc sản xuất kinh doanh và chăm lo đời sống NLĐ được tốt hơn, góp phần cùng địa phương củng cố an ninh quốc phòng, trật tự an toàn xã hội được giữ vững, đời sống NLĐ được đảm bảo…

Lãnh đạo VRG và các các công ty chúc tết Bộ đội biên phòng tỉnh Gia Lai
GIA LINH